KFC náo động London với bộ sưu tập thời trang đầu tay

KFC là thương hiệu mới nhất lấn sân sang lĩnh vực thời trang khi bắt tay với nhà thiết kế Katie Eary trình làng bộ sưu tập đầu tiên tại Tuần lễ thời trang London Xuân Hè 2016

Bộ sưu tập này không đơn thuần là tình yêu dành cho thời trang mà còn là một phần trong chiến dịch #PackMoreIntoLunch nhằm quảng bá cho loại cơm hộp mới nhắm vào đối tượng khách tham dự Tuần lễ thời trang London Xuân Hè 2016.

KFC x Katie Eary BTS 9.jpg

KFC x Katie Eary BTS 9.jpg

Sự kết hợp giữa KFC và Katie Eary đã cho ra đời sản phẩm vô cùng thú vị. Bên cạnh những item “lông lá” khiến người xem liên tưởng ngay đến những chú gà như áo lông, giày lông… bộ sưu tập còn gây ấn tượng nhờ màu sắc bắt mắt, họa tiết cánh bướm thanh thoát và chất liệu vải mỏng nhẹ phù hợp với mùa hè.

tuan le thoi trang london xuan he 2016 kfc 7

Tuy chưa được đánh giá cao về chuyên môn nhưng sự xuất hiện của KFC đã thu hút đông giới truyền thông và trở thành sự kiện đáng chú ý nhất nhì tại Tuần lễ thời trang London Xuân Hè 2016. Nhiều người thắc mắc không biết thương hiệu thức ăn nhanh nào sẽ “vào sân” để cạnh tranh với KFC đây?

KFC x Katie Eary Capsule collection looks 3.jpg KFC x Katie Capsule collection looks 2 .jpg KFC x Katie Eary Capsule COllection looks 7.jpg KFC x Katie Eary Capsule Collection looks 5.jpg KFC x Katie Eary capsule collection looks.jpg KFC x Katie Eary Capsule collection looks 9.jpg

Her World Việt Nam

Theo: Metro

Đừng bỏ qua