Kelly Bùi, Xuân Lan tất bật tổng duyệt trước giờ G ở Thượng Hải

Sáng 14/4, nhà thiết kế Kelly Bùi và siêu mẫu Việt tích cực chỉ đạo người mẫu và các bộ phận âm thanh, ánh sáng sẵn sàng cho show diễn nằm trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thượng Hải thu đông 2016. Lần thứ 3 trở lại Thượng Hải, nữ thiết kế tài năng đến từ Hà Nội mang đến bộ sưu tập "Tonkin" với những thiết kế độc đáo, ấn tượng vừa mang tính nguyên bản của Kelly Bùi vừa có những nét đột phá mới lạ

Trước giờ G, Kelly Bùi dành nhiều thời gian định hướng cho các chuyên gia trang điểm và làm tóc. Là một trong những nhà thiết kế Việt nổi tiếng chỉn chu và cầu toàn, Kelly Bùi rất kỹ tính trong việc chọn người mẫu trình diễn trong show của mình.

KELLY BUI 6

Người mẫu cô chọn thường đến từ các nước châu Âu với chiều cao nữ xấp xỉ 1,80m và nam 1,90m. Không chỉ đặt yêu cầu cao về ngoại hình, model còn phải có khả năng catwalk đúng chuẩn và nổi bật. Nhà thiết kế Việt dành khá nhiều thời gian cho việc lên ý tưởng layout tóc, mix match phụ kiện và âm nhạc. Các show diễn của cô thường được chuẩn bị cực kỳ kỹ lưỡng và dễ dàng chinh phục trái tim người yêu thời trang. Năm nay, siêu mẫu Xuân Lan cũng là người bạn thân thiết của Kelly Bùi, tiếp tục hỗ trợ cô trong vai trò đạo diễn catwalk.

KELLY BUI 1

Sang Thượng Hải vào chiều 13/4, siêu mẫu nhanh chóng đến địa điểm Xintiandi nơi diễn ra Fashion Week để hỗ trợ NTK. Trưa 14/4, bộ đôi dành 2 tiếng để hướng dẫn catwalk cho các người mẫu và chăm chút cho layout tóc và make up. Được biết, Đông Hạ là người mẫu Việt duy nhất được tham gia trình diễn trong BST “Tonkin” lần này tại “Shanghai Fashion Week”. Đặc biệt, Xuân Lan hứa hẹn có sự xuất hiện đặc biệt tại show diễn vào chiều 14/4 này.

KELLY BUI 9

Kelly Bùi là nhà thiết kế nổi tiếng được biết đến với những mẫu trang phục mang đậm phong cách châu Âu sang trọng, hiện đại và mới lạ. Hai bộ sưu tập “Hành trình phiêu du” và “Sherlock Holmes” từng trình diễn của cô tại Tuần lễ thời trang Thượng Hải Thu Đông 2014 và 2015 nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn và công chúng yêu thời trang cho các bộ sưu tập.

KELLY BUI 7

Nếu như ở mùa trước, Kelly Bùi lấy cảm hứng từ vị thám tử tài ba Sherlock Homles để tái hiện lại hình ảnh của châu Âu thế kỉ XIX, thì năm nay NTK lại đưa khán giả ngược vòng thời gian, vượt một quãng đường gần 5748 dặm về với vùng đất châu Á linh thiêng, cổ kính. “Tonkin” chính là tên bộ sưu tập sẽ trình diễn tại Tuần lễ thời trang Thượng Hải mùa thu đông năm nay của thương hiệu thời trang Kelly Bùi (Tonkin có nghĩa là Bắc Kỳ – là từ dùng để chỉ vùng lãnh địa phía Bắc Việt Nam thế kỉ XIX). “Tonkin” chính là sự kết hợp táo bạo giữa cổ điển và hiện đại, với ý tưởng khai thác từ trang phục truyền thống của người Kinh Bắc xưa nhưng lại được truyền tải qua góc nhìn mới mẻ, hiện đại, khỏe mạnh và cá tính của NTK tài năng Kelly Bùi.

KELLY BUI 2

Tính đương đại được đưa vào bộ sưu tập lần này chính là những mẫu trang phục khỏe khoắn pha chút thể thao, kết hợp với các chất liệu như: đũi, chiffon, lưới và da. Điều này giúp các thiết kế vừa toát lên sự cá tính lại vừa có sự bay bổng, nhẹ nhàng và gợi cảm. Phong cách cắt cúp và tông đen chủ đạo vẫn được duy trì trong BST lần này, đây cũng là chất riêng trong những thiết kế của Kelly Bùi. Đặc biệt, các phụ kiện đi kèm như: khăn vấn, mấn… cũng được chăm chút nhằm mang đến tổng thể hoàn hảo cho bộ sưu tập. BST không những tôn vinh vẻ đẹp mà còn tôn vinh nữ quyền của người phụ nữ nói chung và phụ nữ Á Đông nói riêng.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua