Katy Perry lấn sân thời trang bằng việc ra mắt BST giày hợp tác cùng Global Brands Group

Bộ sưu tập này sẽ bao gồm giày cao gót, sandal và sneaker với những chi tiết lấp lánh theo đúng phong cách đặc trưng của Katy Perry

Sau nhiều năm tìm kiếm đối tác, Katy Perry cuối cùng đã ký hợp đồng độc quyền với Global Brands Group cho BST giày của mình. Theo nữ ca sĩ, Global Brands Group và cô tìm thấy được điểm chung trong việc xác định tầm nhìn và phướng hướng cho đến những chi tiết nhỏ nhặt nhất trong BST này. Ngoài ra, Global Brands Group còn là công ty có phạm vi và nguồn lực tầm cỡ quốc tế, và đã hợp tác với rất nhiều tên tuổi như Rachel Zoe, Frye, Coach…

katy perry ra mat bo suu tap giay1

Tiết lộ về BST giày của Katy Perry, phía Global Brands Group cho biết BST này sẽ sử dụng các chất liệu lucite và vinyl kết hợp với metallic, trang trí bằng hoa và một số loại hình trang trí khác.

katy perry ra mat bo suu tap giay2

Jason Rabin, trưởng phòng Marketing của Global Brands Group khu vực Bắc Mỹ chia sẻ: “Ngoài việc là một trong những biểu tượng âm nhạc lớn, Katy Perry còn một người vô cùng tài năng và sáng tạo, phong cách và sự tự tin của cô ấy chính là hình mẫu cho phụ nữ trên khắp thế giới”.

katy perry ra mat bo suu tap giay3

Jimmy Gabriel, chủ tịch mảng giày dép của Global Brands Group nói thêm: “Bộ sưu tập này mang đậm dấu ấn về phong cách độc đáo của Katy. Từng chi tiết nổi bật với những sự riêng biệt mà chúng tôi biết rằng, nó sẽ gây ấn tượng với phái đẹp ở khắp mọi nơi”.

Các mẫu thiết kế có giá từ 59 đến 299 đô la mỹ.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua