Karl Lagerfeld ra mắt BST nhẫn cưới bất kì cô gái nào cũng muốn sở hữu

Trả lời phỏng vấn cho một tạp chí danh tiếng, Karl cho biết: "Tôi chưa bao giờ thiết kế một chiếc nhẫn cưới nào cả. Đây thật sự là một thử thách đối với tôi đấy"

Không chỉ dừng lại ở việc thiết kế các bộ sưu thời trang, túi xách, trang sức mỗi mùa cho Chanel, Fendi và thương hiệu riêng mang chính tên mình, Karl Lagerfeld còn chứng tỏ được sức sáng tạo không giới hạn khi đảm nhiệm phần thiết kế đồ họa cho lon Coca Diet và mới đây nhất, ông đã cùng với thương hiệu trang sức nổi tiếng Frederick Goldman làm ra 3 mẫu nhẫn cưới vô cùng lộng lẫy.

Trả lời phỏng vấn cho một tạp chí danh tiếng, Karl cho biết: “Tôi chưa bao giờ thiết kế một chiếc nhẫn cưới nào cả. Đây thật sự là một thử thách đối với tôi đấy”.

Mẫu nhẫn đầu tiên có hình dáng như một chiếc đinh tán, vật dụng trang trí đặc trưng thường thấy trên rất nhiều các thiết kế phụ kiện của ông. Mẫu thứ hai là sự ứng dụng của hình học hiện đại và mẫu thứ ba được thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng từ các đường cong và mái vòm trong kiến trúc Paris.

nhan cuoi cua karl lagerfeld 04-karl-lagerfeld-rings 05-karl-lagerfeld-rings 03-karl-lagerfeld-rings (1) 02-karl-lagerfeld-rings

Bộ sưu tập nhẫn cưới này được xem là bước đột phá của Karl Lagerfeld trong lĩnh vực thiết kế phụ kiện. Ông chia sẻ thêm: “Chúng thể hiện những cảm xúc thật ở sâu bên trong và mang dáng vẻ của sự thanh lịch chứ không hề hào nhoáng”.

Các thiết kế này được làm từ vàng và vàng trắng 18 karat, bạch kim. Giá khởi điểm của những chiếc nhẫn cưới này là 1000 đô la mỹ và dao động đến 10.000 đô la mỹ.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua