Karl Lagerfeld lại ra mắt bộ sưu tập túi xách mới đẹp ngất ngây cho Chanel

Để nối dài những cung bậc cảm xúc, truyền tải trọn vẹn tinh thần bộ sưu tập Métiers d’art Paris in Rome, nhà thiết kế Karl Lagerfeld đã mang đến bộ sưu tập túi xách mới lấy cảm hứng từ chính những thiết kế túi kinh điển như 2.55, CHANEL BOY và cả môn nghệ thuật thứ bảy

Khi thiết kế sàn diễn cho bộ sưu tập Métiers d’art Paris in Rome tại phim trường huyền thoại Cinecittà, một bản hòa tấu mê đắm giữa sự quyến rũ của điện ảnh Ý với vẻ thanh lịch đậm chất Pháp đã vang lên. Đồng thời, để nối dài những cung bậc cảm xúc, truyền tải trọn vẹn tinh thần bộ sưu tập, nhà thiết kế Karl Lagerfeld đã mang đến bộ sưu tập túi xách mới lấy cảm hứng từ chính những thiết kế túi kinh điển như 2.55, CHANEL BOY và cả môn nghệ thuật thứ bảy.

Đầu tiên là mẫu túi CHANEL Quadrato II dạng “hộp” nhưng lại sở hữu sức cuốn hút hết mực nữ tính. Dù chỉ xuất hiện với ba kích cỡ, chất liệu túi lại cực kì đa dạng, từ chần tới da cừu thêu, da trăn, da thằn lằn và cả tweed. CHANEL Quadrato Il mang đến những sắc màu mùa thu, đồng thời cả sự tiện dụng và tính thẩm mỹ theo đúng những tiêu chuẩn khắt khe của nhà mốt. Trong khi đó, câu chuyện về CHANEL Boy lại kể về những sáng tạo từ họa tiết xương cá trên chất liệu nhung hoặc da hai tông màu. Thiết kế lấy cảm hứng từ dòng túi kinh điển còn xuất hiện phiên bản tweed hồng, được đính hạt và đá màu.

01_Black-quilted-leather-IL-QUADRATO-CHANEL-bag_LD

Túi Chanel Quadrato II phiên bản thêu chỉ chần

04_Multicoloured-tweed-IL-QUADRATO-CHANEL-bag_LD

Túi Chanel Quadrato II phiên bản vải tweed

©CHANEL

Túi Chanel Quadrato II phiên bản da trăn

Ngoài ra, CHANEL còn chọn tôn sự tinh tế của bộ sưu tập bằng các mẫu clutch làm từ da trăn, nhung và cả da lộn. Với CHANEL bao giờ cũng thế, tính ứng dụng là một chi tiết bí ẩn, chẳng hạn như hình ảnh ngăn túi có khóa kéo được tỉ mỉ cất giấu phía dưới phần nắp gập.

13_Black-suede-clutch-bag-with-a-strass-buckle_LD

Thiết kế clutch bằng nhung đơn giản nhưng vô cùng sang trọng

 

Cuối cùng, với óc hài hước đặc trưng, Karl Lagerfeld đã khiến mọi thứ vui nhộn hơn nhờ thiết kế mẫu túi lấy cảm hứng từ món đồ biểu tượng của điện ảnh, máy quay phim. Làm từ chất liệu nhựạ, ống kính được trang trí bằng hạt, đá màu, và bên trong túi ẩn dấu cả chiếc dây đeo bằng da tạo cảm giác như một cuốn phim sống động.

14_Black-and-white-resin,-brass-and-strass-minaudiere_LD

Thiết kế clutch hình máy quay phim lạ mắt

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua