Jimmy Choo ra mắt video nhạc rap kỷ niệm 20 năm thành lập

Đoạn video khá ấn tượng này cũng thuộc chiến dịch quảng cáo mùa Thu - Đông 2016 của Jimmy Choo cùng sự đồng hành của 7 siêu mẫu nổi tiếng

Tại buổi tiệc kỷ niệm 20 năm thành lập của thương hiệu, Jimmy Choo đã cho ra mắt đoạn video quảng cáo ấn tượng được thực hiện bởi Leikeli47’s. Đoạn video mở đầu bằng những bước chân đi vô cùng quyến rũ trên những đôi giày cao gót Jimmy Choo. Tiếp theo sau đó là sự xuất hiện lần lượt của 7 siêu mẫu nổi tiếng Amber Valletta, Sasha Pivovarova, Milla Jovovich, Lexi Boling, Taylor Hill, Jasmine Tookes và Xiao Wen Ju. Các cô gái đã có những màn đọc rap mạnh mẽ vô cùng thú vị.

 

Sandra Choi, giám đốc sáng tạo của thương hiệu phát biểu tại lễ kỷ niệm: “Video này phản ánh một cách chân thực nhất về những người phụ nữ hiện đại của Jimmy Choo. Các cô gái năng động, tự tin, vui tươi và tận hưởng cuộc sống theo cách của mình. Đây là một video tuyệt đẹp về hình thức lẫn nội dung”.

Sandra Choi

Sandra Choi, giám đốc sáng tạo của thương hiệu Jimmy Choo

Những tên tuổi khác như Diane Kruger, Olivia Culpo, Brendan Fallis, Chanel Iman, Caroline Vreeland, Alan Cumming, Jordan Barrett, Kaia Gerber, Jessica Lowndes, Devon Windsor, Kate Sumner, Sara Sampaio, Genevieve Jones, Nicole Trunfio… cũng xuất hiện tại buổi tiệc kỷ niệm này.

Chanel Iman

Chanel Iman

Diane Kruger

Diane Kruger

NEW YORK, NY - SEPTEMBER 08: Kaia Jordan Gerber attends the Jimmy Choo 20th Anniversary Event during New York Fashion Week on September 8, 2016 in New York City. (Photo by Larry Busacca/Getty Images for Jimmy Choo) *** Local Caption *** Kaia Jordan Gerber

Kaia Jordan Gerber

Sasha Pivovarova

Sasha Pivovarova

Taylor Hill

Taylor Hill

Jimmy Choo 20th Anniversary Event: during NY Fashion Week
Lexi Boling

Lexi Boling

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua