HƠI THỞ BIỂN CẢ TRONG VIETNAM INTERNATIONAL FASHION WEEK 2017

Nếu Nguyễn Công Trí mở màn với “Ngày thứ sáu của chị” đầy phá cách và sáng tạo thì “Sea Life – Cuộc sống biển” lại khép màn với những cảm xúc dung dị đầy mê hoặc

Trở lại Vietnam International Fashion Week 2017 đầy ấn tượng sau VIFW S/S 2016, NTK Cory Trần và Vân tiếp tục chiêu đãi các tín đồ yêu thời trang Việt những bộ cánh sặc sỡ và ấn tượng trong bộ sưu tập mới nhất mang tên “Sea Life – Cuộc sống biển” – BST của anh và người học trò Vân Nguyễn.

Lấy nguồn cảm hứng bất tận từ biển cả, NTK Cory Trần và học trò Vân Nguyễn mong muốn gửi gắm tình cảm dành cho đại dương vào trong từng mẫu thiết kế. Thông qua góc nhìn mới mẻ của nhà mốt, hình ảnh biển cả hiện lên không chỉ một màu xanh đơn điệu mà trở nên sống động khắc họa rõ nét cả một thế giới đầy màu sắc bí ẩn dưới lòng đại dương mà ít ai biết đến.

Với khao khát mang đến cho công chúng góc nhìn mới về biển, những cảm nhận chân thực về đại dương xanh cùng những chuyển động đầy tinh tế, Cory thiết kế nên những bộ cánh thời trang mang đầy sức sống. Những họa tiết độc đáo, quen thuộc của đại dương hiện lên một cách chân thực khiến người thưởng thức cảm thấy như được chạm đến tận sâu cùng của những rặng san hô dưới mặt nước.

Thể hiện qua từng đường cắt mạnh mẽ, nhà thiết kế xây dựng hình ảnh người phụ nữ với hai sắc thái: khi thì tần tảo với biển, khi lại quyền lực như giữ cả biển lớn trong mình. Khoác lên mình trang phục của “Sea Life”, các cô gái như hóathân thành những nàng tiên cá kiêu kỳ nhưng cũng đầy mạnh mẽ.

2017 1101 vietnam international fashion week 2017 hinh 01 2017 1101 vietnam international fashion week 2017 hinh 02 2017 1101 vietnam international fashion week 2017 hinh 03

Her World Vietnam

 

Đừng bỏ qua