Hoàng Thùy diện giày bẩn gây sốt trong “Hậu duệ mặt trời” đi thử đồ

Kết hợp bộ trang phục có giá trị chưa đến 1 triệu đồng cùng túi xách trăm triệu, nữ siêu mẫu khoe gu thời trang cá tính trong một buổi thử trang phục của NTK Hoàng Quyên

Mới đây, Hoàng Thùy đã đến cửa hàng thời trang Tiny Ink của NTK Hoàng Quyên để thử trang phục cho show diễn tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam. Chọn phong cách đơn giản với set đồ gồm áo trắng, váy ngắn vintage, có tổng giá trị chưa đến 1 triệu đồng, quán quân của Vietnam Next Top Model nổi bật khi xuất hiện tại showroom thời trang đang được nhiều người mến mộ.

hoang thuy thu do cua ntk hoang quyen 1

Tuy nhiên, điểm nhấn của set đồ chính là việc nữ siêu mẫu thể hiện gu thời trang thời thượng, bắt kịp xu hướng đang được giới trẻ yêu mến khi diện mốt giày bẩn cùng những trang phục giá rẻ. Xu hướng giày bẩn xuất phát từ một công ty sản xuất giày của Ý từng gây sốt trong năm 2014. Đến năm 2016, xu hướng này quay trở lại nhờ cơn sốt của bộ phim “Hậu duệ mặt trời”.

hoang thuy thu do cua ntk hoang quyen 3

Một điểm đáng chú ý khác là trái ngược với set đồ “giản dị” đến không ngờ, người đẹp sinh năm 1992 chọn chiếc túi xách sành điệu trị giá hơn trăm triệu. Đây là một trong những mẫu túi nữ mới nhất trong bộ sưu tập xuân hè của thương hiệu nổi tiếng được nhiều sao Việt ưa thích. Cô luôn chứng tỏ bản thân là một người mẫu có khả năng cập nhật những xu hướng thời trang hiện đại, mix-match trang phục, phụ kiện để làm bản thân luôn nổi bật ở bất kì nơi đâu.

hoang thuy thu do cua ntk hoang quyen 14

Trong buổi gặp gỡ nói trên, Hoàng Thuỳ và nhà thiết kế Hoàng Quyên cùng trao đổi về trang phục mà cô sẽ mặc trong đêm 25/4 tới khi tham gia Vietnam International Fashion Week 2016 tại Gem Center – TP HCM. Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2012 thể hiện sự hào hứng trước những bức họa trên trang phục của thương hiệu thời trang này. Chính vì thế, khi nhận được lời mời của Hoàng Quyên, cô đồng ý trở thành một trong những gương mặt đại diện cho Tiny Ink để giới thiệu bộ sưu tập “Duyên” đến công chúng tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam.

hoang thuy thu do cua ntk hoang quyen 9

Nữ người mẫu da nâu sẽ xuất hiện trong show diễn trong vai trò vedette chốt show. Cô sẽ mặc thiết kế tâm đắc nhất của Hoàng Quyên. Chiếc váy được sáng tạo dựa trên đặc điểm hình thể, tính cách của mỹ nhân, lấy cảm hứng từ văn hóa truyền thống của người Việt Nam.

Her World Việt Nam

Photo: Thành Nguyễn

Đừng bỏ qua