Hoàng Thùy chiếm spotlight sàn catwalk Vision Steps of Glory tại Đà Nẵng

Sau hai đêm diễn hoành tráng tại Hà Nội và TP. HCM, đại hội thời trang âm nhạc VISION STEPS OF GLORY 2017 đã khép lại ấn tượng với con số kỷ lục hơn 30.000 khán giả Đà Nẵng

Tại đại nhạc hội Vision Steps of Glory 2017 tại Đà Nẵng, Các tín đồ yêu thời trang, âm nhạc đã được thỏa mãn về cả phần nghe lẫn phần nhìn khi không chỉ thưởng thức những tiết mục âm nhạc mà còn chiêm ngưỡng những bộ sưu tập của các nhà thiết kế nổi tiếng do những người mẫu đình đám của Vbiz giới thiệu. Nổi bật trong số đó là những gương mặt lừng danh như: Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Trúc Nhân, Miu Lê, Only C, Min, Rocker Nguyễn cùng dàn siêu mẫu Hoàng Thùy, Lan Khuê, Phí Phương Anh…

Hà Cúc – BST “Hà Cúc in the autumn”

Bộ sưu tập “Hà Cúc in the autumn” lấy ý tưởng từ những cánh hoa vùng nhiệt đới mong manh nhưng mang nhiều sức sống. Chủ nhân của bộ sưu tập đã sử dụng kỹ thuật thêu đính đặc biệt để tạo nên những sản phẩm thời trang sống động. Họa tiết hoa được tận dụng triệt để nhằm tôn vinh vẻ nữ tính của những cô gái dịu dàng khi xuống phố. Lụa, chiffon, oganza,… là những chất liệu chính được dùng để tạo nên các mẫu trang phục.

20171127 vision steps of glory hinh 01 20171127 vision steps of glory hinh 02 20171127 vision steps of glory hinh 03

Phan Quốc An – BST “Whether or not”

Bộ sưu tập “Whether or not” lấy ý tưởng từ sức sống mãnh liệt giữa điều kiện sống khắc nghiệt. Nhà mốt Phan Quốc An đã khai thác những hình ảnh gần gũi trong thiên nhiên như hoa lá, chim muông với hình ảnh cánh chim làm chủ đạo để tạo nên những thiết kế độc đáo. Sử dụng hình ảnh trừu tượng rất riêng theo phong cách của mình, kết hợp cùng các thủ thuật xử lý chất liệu, BST “Whether or not” mang đến những mẫu trang phục thời thượng dành cho các cô nàng yêu thiên nhiên, không ngại đương đầu với những thử thách trong cuộc sống. Thông qua bộ sưu tập, Phan Quốc An cũng muốn truyền tải thông điệp kêu gọi cộng đồng cùng chung tay bảo vệ môi trường sống đang bị hủy hoại bởi bàn tay của con người.

Đặc biệt, sự xuất hiện của Lan Khuê trong vai trò vedette ngay trong tiết mục biểu diễn của Rocker Nguyễn đã làm nhiều fans bất ngờ. Để đáp lại sự chờ đợi từ các fans, cả hai còn thể hiện hành động tình tứ bên nhau. Nam diễn viên “Glee” đã không ngại cầm và hôn tay nữ mỹ nhân, khiến nhiều fans không khỏi thích thú.

Edi_Fahion_Phan Quoc An_01 Edi_Fahion_Phan Quoc An_02

An Nhiên – BST “Gone with the wind”

Bộ sưu tập “Gone with the wind” lấy cảm hứng từ những câu chuyện sau tan vỡ, mang những tone màu pastel lạnh như xám, trắng, xanh lam, hồng da, kem,…  giúp phái đẹp toát lên vẻ cuốn hút của mình. Chất liệu được sử dụng xuyên suốt trong BST là nhẹ, xốp và bay bổng như: tơ, chiffon, lụa, ren.

20171127 vision steps of glory hinh 04 20171127 vision steps of glory hinh 05

Claret Giang Lê – BST Enchante’

Bộ sưu tập Enchante’ gồm những thiết kế bay bổng và hiện đại phù hợp với bữa tiệc ngoài trời và những kỳ nghỉ của mùa hè sôi động, chủ yếu dành cho những cô nàng thành thị sành điệu. Toàn bộ họa tiết trong bộ sưu tập được lên ý tưởng và in ấn trực tiếp trên những chất liệu vải cao cấp và mềm mại như lụa, chiffon, oaganza,… kết hợp với kỹ thuật xử lý những đường cắt tinh tế và quyến rũ, kỹ thuật drapping, xu hướng bèo nhún hiện đại khiến cho phần lớn các thiết kế khai thác tối đa đường cong cơ thể với phom dáng lạ mắt và độc đáo.

NEPN3145 NEPN3197

Hà Duy – BST “Lady in Red”

BST “Lady in Red” của NTK Hà Duy mang tông màu đỏ xuyên suốt. Bộ sưu tập bao gồm các mẫu đầm ứng dụng có phom dáng truyền thống như ôm sát, xòe dành cho các quý cô đi dự tiệc. Hà Duy cho biết, anh sử dụng chất liệu cứng pha lưới cùng ren kim sa để tạo nên sự sang trọng cho các thiết kế. Thay vì tập trung khai thác những mẫu váy đầm dạ hội cầu kỳ, Hà Duy chuyển hướng sang style váy mini và các mẫu thiết kế tay bồng hạ vai hay cắt cúp và pha trộn sắc màu giúp người mặc khoe được vẻ đẹp hình thể.

Bộ sưu tập sử dụng các chi tiết như đá, hạt cườm, hoa ren… được các người thợ thủ công lành nghề tỉ mỉ thực hiện trong nhiều giờ đồng hồ. Với sắc đỏ chủ đạo, NTK Hà Duy muốn tôn vinh vẻ đẹp nữ quyền của phụ nữ. Các khoảng hở trên trang phục được anh tiết chế một cách hợp lý để tạo vẻ quyến rũ, chứ không sa đà vào việc khoe da thịt.

20171127 vision steps of glory hinh 06

Ảnh: KIM Production

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua