Harrods hợp tác cùng Dolce&Gabbana

Harrods và Dolce&Gabbana sẽ hợp tác cùng nhau để tổ chức một lễ hội tại trung tâm thương mại nổi tiếng nhất nước Anh

Trong năm 2017, Harrods và Dolce&Gabbana sẽ cùng hợp tác với nhau tổ chức lễ hội đặc biệt: từ ngày 2/11 đến ngày 28/12 một lễ hội tại trung tâm thương mại nổi tiếng nhất nước Anh. Sự kết nối này sẽ được thể hiện trong việc trang trí các cửa sổ tại trung tâm, không gian của cửa hàng pop-up, một khu chợ truyền thống với những chú chó nhỏ, đèn sáng lấp lánh, ngựa gỗ và sự trang hoàng cho những chiếc cây cũng như là cây thông noel của Dolce& Gabbna sẽ được thắp sáng trong dịp lễ hội đặc biệt này.

Ra mắt vào tháng 11/2017 Harrods và Dolce&Gabbana sẽ đồng tổ chức những chương trình sau:

  • Cây thông noel ở Harrods sẽ được thiết kế bởi Dolce&Gabbana và sẽ được đặt bên ngoài cửa số 5 Hans Crescent. Nó sẽ được trang trí với những dải ruy-băng màu vàng, chiếu sáng rực rỡ bằng những bóng đèn mang đậm chất Dolce&Gabbana

  • Tại các cửa sổ tại đường Brompton và Hans Crescent sẽ được trang trí bởi ý tưởng từ nhà hát múa rối Sicilian, với vai chính thuộc về hai nhà thiết kế đình đám: Domenico Dolce và Stefano Gabbana.

  • Bộ sưu tập đặc biệt được thiết kế bởi Dolce&Gabbana bao gồm đồ ready-to-wear, đồ nam, đồ nữ đồ trẻ em và trang sức, phụ kiện sẽ được xuất hiện ở đây

  • Bộ sưu tập trang sức cao cấp dành cho phái mạnh của Dolce&Gabbana bao gồm móc cài áo, nhẫn…

  • Thiết kế mắt kính riêng biệt, độc đáo của Dolce&Gabbana điều mà gợi lên cho người ta ngay từ cái nhìn đầu tiên là một bầu trời sao đêm lấp lánh với muôn vàn ánh sao tỏa sáng. Với tròng mắt kính được thiết kế với hằng hà ngôi sao sáng lấp lánh điểm xuyến một nửa vầng trăng ở góc kính và tròng kính màu xanh da trời chắc chắn sẽ khiến người nhìn không thể rời mắt được.

  • Bộ sưu tập đồ trang điểm của Dolce&Gabbana với tên gọi Fall in Bloom, Emotioneyes và Royal Parade chỉ được bán tại Harrods ở nước Anh đi cùng với 4 loại nước hoa: The One Eau de Toilette, The One for Men, Velvet Amber Skin và Velvet Amber Sun

  • Ở mỗi tầng của trung tâm thương mại sẽ được thiết kế phù hợp với dịp lễ hội bắt đầu từ tầng trệt với của hang pop-up đặc biệt và khu chợ truyền thống tại tầng 4 được thiết kế với đầy đủ các đồ vật quyến rũ , chắc chắn sẽ khiến khách mời như đang lạc bước thật sự ở tại khu chợ truyền thống của nước Ý.

  • Người thợ vẽ sẽ có mặt tại cửa hàng hỗ trợ cho các tín đồ thời trang- những người muốn mang lại sự đặc biệt cho chiếc túi Sicily của mình với họa tiết vẽ tay vô cùng đặc biệt dành riêng cho mỗi khách hàng.

  • 20171214 Dolce&Gabbanhinh 01

Dolce&Gabbana

Được thành lập vào năm 1985, Dolce&Gabbana là thương hiệu thời trang quốc tế dẫn đầu trong ngành hàng thời trang cao cấp cũng như ở phân khúc nữ trang cao cấp. Nhà sáng lập, Domenico Dolce và Stefano Gabbana là hai nhà thiết kế định hình sự khác biệt cũng như phong cách của tất cả các hoạt động liên quan đến thương hiệu cũng như là thúc đẩy những giá trị cốt lỗi và chiến thuật phát triển nhãn hiệu. sản phẩm bao gồm thời trang cao cấp, sản phẩm bằng da, giày, phụ kiện, trang sức và đồng hồ. Nhãn hiệu xuất hiện ở Pret-à-porter với bộ sưu tập nam, nữ và trẻ em và phân khúc trang sức cao cấp được chế tác từ các nghệ nhân lành nghề bao gồm bộ sưu tập: Alta Moda, Alta Sartoria, Alta Gioielleria và Alta Orologeria. Hoạt động duy nhất hợp tác với đối tác đó là sản xuất và phân pjoois mắt kính và dòng sản phẩm làm đẹp. Hiện nay, thương hiệu Dolce&Gabbana với mạng lưới phân phối rộng khắp 341 điểm bán hàng và cửa hàng trên toàn thế giới

HARRODS

Harrods bắt đầu là nhà phân phối hàng tạp hóa cũng như nhà buôn trà ở phía đông London, cửa hàng đầu tiên được mở cửa năm 1834. Từ đó, nó đã lớn mạnh và trở thành một trong những trung tâm thương mại nổi tiếng bật nhất thế giới, được biết đến là một địa điểm không có đối thủ trong việc cung cấp các mặt hàng xa xỉ. Với việc cung cấp các mặt hàng đặc biệt cũng như vô số các cửa hàng, đây là một trong những lí do khiến Harrods không có đối thủ cạnh tranh. Harrods tiếp tục trở thành điểm đến như tiên chỉ của nó “mọi thứ đều có thể ở đây “và ngày hôm nay, trung tâm thương mại Harrods luôn luôn là một điểm dừng chân lí tưởng đối với các tín đồ yêu thích thời trang.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua