Hàng loạt nhà thiết kế nổi tiếng ủng hộ chiến dịch tranh cử chức tổng thống của Hillary Clinton

Ngay cả người đàn bà quyền lực Anna Wintour cũng đã mặc chiếc áo có in hình của Hillary Clinton khi xuất hiện tại hàng ghế đầu trong show diễn của Marc Jacobs

Các nhà thiết kế nổi tiếng như Tory Burch, Public School và Marc Jacobs đã cùng hợp tác với Hillary Clinton, tạo ra những chiếc áo thun để hỗ trợ bà trong chiến dịch tranh cử trở thành nữ tổng thống Mỹ đầu tiên.

cac nha thiet ke noi tieng ung ho hillary clinton trong chien dich tranh cu tong thong3

Những chiếc áo thun được thiết kế để ủng hộ Hillary Clinton trong chiến dịch tranh cử chức tổng thống Mỹ

Không chỉ nữ tổng biên tập của Vogue Mỹ – Anna Wintour đã mặc một trong những chiếc áo thun trong bộ sưu tập để đến show diễn của Marc Jacobs, mà chính Marc cũng thể hiện sự ủng hộ với nữ nghị sĩ khi ông cũng diện một chiếc trong buổi giới thiệu bộ sưu tập mới nhất của mình.

cac nha thiet ke noi tieng ung ho hillary clinton trong chien dich tranh cu tong thong1

Người đàn bà quyền lực Anna Wintour tại hàng ghế đầu show diễn giới thiệu bộ sưu tập mới nhất của Marc Jacobs

Marc nói với tạp chí Vogue Mỹ rằng: “Tôi ủng hộ Hillary vì tin rằng chúng tôi có cùng quan điểm về sự bình đẳng. Tôi tự hào khi làm ra những chiếc áo thun này. Chúng tượng trưng cho sự đấu vì quyền bình đẳng, sự tiến bộ và cho những hy vọng trong quá trình tranh cử của Hillary”. Một chiếc áo thun có giá $45.

cac nha thiet ke noi tieng ung ho hillary clinton trong chien dich tranh cu tong thong2

Marc Jacobs thể hiện sự ủng hộ của mình bằng cách diện một chiếc áo thun có hình của Hillary Clinton

Trong khi đó, hai nhà thiết kế mới của DKNY, Maxwell Osborne và Dao-Yi Chow đã chia sẻ trên trang web của bà Clinton: “Hillary Clinton trở thành tổng thống sẽ đánh dấu một chương mới đầy thú vị trong câu chuyện của nước Mỹ, và trong những câu chuyện về sự bình đẳng của phụ nữ. Mọi thứ sẽ không thay đổi nếu chúng ta cứ đi theo con đường cũ. Sự thay đổi thực sự chỉ xảy ra khi chúng ta dũng cảm và dám khác biệt”.

cac nha thiet ke noi tieng ung ho hillary clinton trong chien dich tranh cu tong thong4

Hai nhà thiết kế Maxwell Osborne và Dao-Yi Chow

Her World Việt Nam

Theo vogueuk

Đừng bỏ qua