Dòng túi xách Christian Louboutin Artemis – Sự khởi sinh của các Vị thần

Là một trong những dòng túi nữ đầu tiên đơm hoa trong tâm tư tưởng tượng của Christian Louboutin, dòng túi xách Artemis trở lại với sự năng động mới cho mùa Xuân Hè 2017

Lấy cảm hứng từ nữ thần Hy Lạp cùng tên, nữ thợ săn và hình ảnh trong thơ ca của nàng đã cho ra đời hình hài của thiết kế dòng túi Artemis đầu tiên vào năm 2007. Tạo vật độc đáo này là một chiếc túi thanh lịch và đơn giản, đã thu hút đôi mắt của người nhìn tới đôi bờ vai của người đeo nhờ vào lớp lông vũ táo bạo hoặc những chi tiết đinh tán nổi bật không thể lẫn vào đâu.

Dòng túi Artemis là sự hóa thân cho những niềm vui, cho nỗi niềm hiếu kỳ của nhà thiết kế dưới hình hài của phái yếu. Những cử chỉ và chuyển động mãi mãi luôn là điểm khởi đầu cho các thiết kế của ông, nhằm đảm bảo độ sắc nét và tôn vinh đường nét thiết kế, chiếc túi này gần như trở thành một món phụ kiện trang trí được đặt trên cơ thể người phụ nữ.

Christian Louboutin Artemis2Trong mùa mới, bộ ba dây đeo túi Artemis riêng biệt được khơi nguồn cảm hứng từ thiết kế ban đầu đã được ra đời, nhằm cho phép người đeo có thể chơi đùa cũng như kiểm soát phong cách độc đáo của riêng họ. Với sự tinh vi và khéo léo đến từng chi tiết nghệ thuật, Artemistrass, Africartemis và Artemis by Night khuyến khích sự trải nghiệm mới, có khả năng kết hợp với đôi giày biểu tượng của Christian Louboutin một cách dễ dàng và thay đổi với thiết kế cổ điển mới nhất của Louboutin, dòng túi Paloma, với nhiều kích cỡ khác nhau, từ kích cỡ nano siêu nhỏ đến kích thước rộng rãi cỡ lớn, hoặc với chiếc túi cầm tay Paloma Clutch hoàn hảo cho buổi đêm.

Christian Louboutin Artemis7Nàng thợ săn hiện đại của chúng ta không dựa vào đôi bàn chân mà tin tưởng vào chiếc túi xách của nàng như chiếc áo giáp bảo vệ khi đi săn. Thiết kế của Artemistrass như một lá chắn nâng cao thêm sức mạnh cho phụ nữ, với nhiều lớp chữ ký độc quyền bằng bột ngọc đặc trưng của Christian Louboutin, được đặt lên vô cùng tỉ mỉ bằng tay để tối đa hóa độ sáng và cường độ của các mảnh, sẽ khiến mọi sự chú ý đều được dồn lên đôi vai của người phụ nữ bất kể ngày hay đêm. Các phần da thuộc được đính chặt lại với nhau một cách khéo léo cho phép chuyển động được dễ dàng.

Christian Louboutin Artemis4Africartemis là hiện thân cho sự vui vẻ của các mảng màu, với loại vải sáp họa tiết đồ họa từ Senegal nhằm bộc lộ tình yêu của nhà thiết kế đối với văn hóa du lịch và nghề thủ công tại địa phương. Họa tiết sặc sỡ tiếp tục điểm tô nét độc đáo cho lớp đinh tán đặc trưng của thương hiệu và được tự tay chế tác thành những chiếc nơ trước khi khâu vào sợi dây đeo bằng da. Bắt chước những chuyển động màu sắc của hàng nghìn cánh bướm khi bay lên, không ai có thể ngó lơ trước vẻ đẹp kiều diễm của Africartemis, sợi dây đeo sẽ là một lời tuyên bố rực rỡ sắc màu cho chiếc túi Paloma trong mùa này.

Christian Louboutin Artemis8Thiết kế dây đeo là tiếng nói xuất phát từ những rung cảm lâu dài của nhà thiết kế dành cho thành phố của ông, nàng Paris hoa lệ, nhất định sẽ khiến mọi tín đồ thời trang phải ngoái nhìn xuýt xoa, một sự tưởng thưởng chỉ xứng đáng dành cho mỗi mình thành phố ánh sáng. Một sự kết hợp quyến rũ của da thuộc mềm mại và vải tuyn bồng bềnh mang đến cảm giác kiều diễm, cao cấp như một lớp trang phục dạ hội, được nhấn mạnh thêm bởi các yếu tố thời trang cao cấp như điểm xuyến với ngọc nhân tạo thu nhỏ, trong khi sự sắc nhọn của lớp đinh tán lại thể hiện sự răn đe đầy nguy hiểm.

Christian Louboutin Artemis6Bạn có thể khám phá bộ sưu tập dây đeo Artemis của Christian Louboutin cũng như các thiết kế thuộc da khác của thương hiệu trong bộ sưu tập Xuân Hè 2017 tại cửa hàng của Christian Louboutin trên toàn thế giới, và tại website ChristianLouboutin.com từ tháng 3/2017.

Christian Louboutin Artemis5 Christian Louboutin Artemis Christian Louboutin Artemis3

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua