ĐỒNG HỒ PANTHÈRE DE CARTIER: MÓN NỮ TRANG CỦA THẾ HỆ NỮ QUYỀN MỚI

Biểu tượng của Cartier những năm 1980, "báo đốm" Panthère đã trở thành biểu tượng mạnh mẽ của mọi cô gái trên toàn thế giới.

2018, Cartier giới thiệu phiên bản đồng hồ Panthère mới nhất đến giới mộ điệu. Với sự đổi mới về kiểu dáng và chất liệu, sự đa dạng phong cách của Panthère de Cartier hứa hẹn sẽ làm tăng thêm khía cạnh quyến rũ, nữ tính rất đỗi tự nhiên cho phái đẹp. Thiết kế tựa như chiếc vòng tay nhẹ nhàng và tinh tế, những mắt xích kết nối tinh xảo của dây đeo với 2 – 3 vòng quấn, mang đến sự mềm mại, uyển chuyển cho cổ tay. So với phiên bản gốc, đồng hồ Panthère vẫn giữ nguyên thiết kế mặt vuông nhỏ nhắn, dây đan theo kiểu xếp gạch và nút chỉnh giờ bên vành hông vốn từng rất được ưa chuộng.

Bianca Brandolini d’Adda và Kelly Sawyer

Bianca Brandolini d’Adda và Kelly Sawyer

Sienna Miller

Sienna Miller với chiếc đồng hồ Panthère phiên bản vàng hồng

Panthère de Cartier có nhiều phiên bản khác nhau về chất liệu cho đồng hồ, bao gồm: thép, vàng trắng, vàng hồng, vàng nguyên khối 18K, vàng hồng – thép, bề mặt được nạm kim cương hoặc trơn. Có thể nói, Panthère de Cartier không chỉ đơn thuần là một chiếc đồng hồ.

 

Đồng hồ Panthère kích thước trung bình, chất liệu vàng trắng.

Đồng hồ Panthère kích thước trung bình, chất liệu vàng trắng, mặt đồng hồ đính kim cương.

Đồng hồ Panthère kích thước nhỏ, chất liệu vàng nguyên khối 18K.

Đồng hồ Panthère kích thước nhỏ, chất liệu vàng nguyên khối 18K.

Dây đan theo kiểu xếp gạch và nút chỉnh giờ bên vành hông là một trong những biểu tượng đặc trưng trong thiết kế của Panthère.

Đồng hồ Panthère chất liệu vàng hồng. Dây đan theo kiểu xếp gạch và nút chỉnh giờ bên vành hông là một trong những biểu tượng đặc trưng trong thiết kế của Panthère.

Vượt qua thời gian, Cartier đã mang đến một biểu tượng trang sức đồng hồ tinh xảo, được tạo nên từ những nghệ nhân kim hoàn lành nghề đỉnh cao của nước Pháp. Với phiên bản mới của năm 2018, Panthère de Cartier chính là đại diện hoàn mỹ cho biểu tượng nữ quyền ngày nay. Có thể nói, Panthère de Cartier đã trở lại đầy kiêu hãnh qua hình ảnh người phụ nữ ngày nay: mềm mại nữ tính, sang trọng lôi cuốn nhưng đầy quyết liệt cho những gì mình muốn.

Chloe Sevigny

Nữ diễn viên người Mỹ Chloe Sevigny đeo thiết kế tựa như chiếc vòng đeo tay của đồng hồ Panthère de Cartier, từng mảnh đan thành chuỗi với nhau tạo nên trực quan ấn tượng và gợi cảm trên cổ tay của phái đẹp.

Her World Vietnam 

Đừng bỏ qua