Dolce & Gabbana Spring 2017 ready-to-wear

Là bộ sưu tập khủng theo đúng nghĩa đen với 91 look, Dolce & Gabbana Spring 2017 ready-to-wear như thường lệ, là một câu chuyện dài nhưng đầy thú vị của cặp đôi giám đốc sáng tạo danh tiếng, được đặt tên là #DGTropicoItaliano

Sự đa dạng đến choáng ngợp với key word “maximalism” liên tục được biến hoá từ kiểu dáng cho đến phong cách. Trải dài suốt BST cùng bảng màu đã trở nên quen thuộc gồm vàng, hồng, đen, đỏ và xanh lá, việc thêm thắt các chi tiết có phần ngông cuồng hoặc đơn giản một cách bất ngờ đều được tính toán kỹ lưỡng để mang lại sự đa dạng nhưng không bị trật khỏi dấu ấn đặc trưng được xây cho cả BST.

Những chiếc quần denim patchwork ấn tượng, áo khoác phong cách hoàng gia, áo khoác nỉ oversize dáng dài, đầm đính sequin nhiều màu sắc… đều làm bật lên khái niệm về một mùa hè nóng bỏng, sôi động và ngập tràn những bữa tiệc vui ngây ngất. Những chiếc đầm midi thướt tha in hình hoa cúc, hoa hồng, đầm dáng bút chì ôm sát chất liệu da, đầm ren xuyên thấu đủ xinh đẹp cho những hoài niệm về chuyến du hành đầy háo hức ở Ý với những bãi cát trải dài và hàng cọ đung đưa.

Trên đường băng của Dolce & Gabbana, chúng ta thấy rõ được sự hoa lệ từ các chi tiết đính đá xen lẫn với nguồn cảm hứng bất tận từ tôn giáo và những điểm rất đặc trưng của nước Ý như mỳ spaghetti, gelatos, nước sốt cà chua… tất cả đều được đưa vào BST bằng một tinh thần vui nhộn, náo nhiệt hơn bao giờ hết. Và như một điều hiển nhiên, Domenico Dolce và Stefano Gabbana lại khiến toàn bộ khách mời có mặt đi từ bất ngờ đến thích thú rồi say đắm mãi không thôi.

Dolce & Gabbana Spring 2017 ready-to-wear không nghi ngờ gì nữa, sẽ là BST được ưu ái nhất tuần lễ thời trang Milan.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua