Giới trẻ hào hứng với phiên bản 2016 của Dr. Martens

Vừa qua, thương hiệu Dr. Martens đã chính thức ra mắt Doctor 2016, phiên bản mới nhất của mẫu giày Doctor đình đám

Ra mắt vào năm 1994 và được phân phối độc quyền bởi công ty Hoàng Phúc, Dr. Martens đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường Việt Nam thời điểm đó, trở thành mẫu dép được săn lùng và là biểu tượng thời trang trong giới trẻ. Không chỉ bởi thiết kế đặc biệt, sản xuất dành riêng cho sắc vóc người Việt mà còn vì thương hiệu đến từ Vương Quốc Anh lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

giay Doctor 2016 2

Cho đến nay biểu tượng này vẫn còn tạo nên cơn sốt và sự mong đợi vào mỗi thời điểm Dr. Martens ra mắt phiên bản mới. Minh chứng là 23/12 vừa qua Doctor 2016 ra mắt đã làm nức lòng cộng đồng các tín đồ mê Dr. Số lượng bạn trẻ đến trải nghiệm và mua sắm dép Dr mới tại các cửa hàng Hoàng Phúc ngày một đông và hào hứng.

giay Doctor 2016 1

Vẫn như thường lệ, logo Dr.Martens được in chìm dưới lớp da Grizzly quen thuộc và trên phần lót giày, chất liệu đế cao su chắc chắn bền bỉ đặc trưng Dr.Martens. Khác với thiết kế cờ Anh ở phiên bản 2015, Dr 2016 lần này ra mắt phiên bản mảnh hơn gồm nhiều dây nhỏ đan nhau, cải thiện đáng kể về độ rộng ở phần mũi giày, tạo sự thoải mái khi mang. Mẫu sản phẩm gồm hai phiên bản đen và nâu với mức giá bán khoảng 2.8 triệu VNĐ.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua