Tuần lễ thời trang Paris: Những điểm nhấn nổi bật nhất trong ngày thứ 3

Ngày thứ 3 của Tuần lễ thời trang Paris mùa Thu Đông 2016 đã khép lại. Đây là những điểm đặc biệt mà bạn không thể bỏ lỡ

Những cô gái Chloé mạnh mẽ

chloe ready to wear fall 2016
Trong bộ sưu tập mùa thu đông mới nhất này tại Tuần lễ thời trang Paris, vị giám đốc sáng tạo tài năng Clare Waight Keller đã khiến cho những cô gái của mình trở nên rắn rỏi, mạnh mẽ hơn. Lấy cảm hứng từ những chuyến đi bằng xe máy xuyên lục địa của Anne-France Dautheville, cô đã cho ra đời những bộ áo liền quần bằng vải da, khăn quấn ngang cổ, bốt… nhưng Chloé vẫn là Chloé, bộ sưu tập vẫn bao gồm những thiết kế mềm mại, nhẹ nhàng đặc trưng.

Một thế giới mới của Rick Owens

rick owen ready to wear fall 2016
Không có bất kì chiêu trò gây sự chú ý đặc biệt nào, Fall 2016 của Rick Owens chỉ hiển nhiên là khung cảnh ma mị và các thiết kế tuyệt đẹp. Và đừng quên chú ý đến những mái tóc!

Những chiếc quần Paco Rabanne độc đáo

paco rabanne ready to wear fall 2016
Bộ sưu tập là sự tập trung của rất nhiều phong cách từ thể thao năng động, nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng điểm đáng chú ý nhất chính là những chiếc quần tây ống rộng, suông dài, có phần đai ngang hông là mắt. Chúng sẽ là item được săn đón sau show diễn. Chắc chắn như thế!

Búp bê Balmain quyến rũ

balmain fall 2016

Mùa này, Olivier Rousteing tập trung chủ yếu vào dáng đồng hồ cát, đệm ở phần vai, hông và thắt vòng eo. Kanye West ngồi hàng ghế đầu, diện trang phục Balmain, có lẽ sẽ phải tốn một khoản không nhỏ cho tủ đồ của vợ mình.

Vetements nổi loạn

vetements ready to wear fall 2016

Ngoài việc thể hiện sự hâm mộ của mình với Justin Bieber, chắc chắn sẽ làm mềm lòng rất nhiều Belieber khác, Vetements còn thể hiện sự ngông cuồng, nổi loạn của mình bằng những khẩu hiệu khá khiếm nhã.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua