Diễm My 9x bất ngờ đụng hàng với Á hậu Hoàn vũ Việt Nam

Xuất hiện tại sự kiện khai trương cửa hàng thời trang mới của NTK Adrian Anh Tuấn, hai người đẹp không hẹn mà cùng diện một bộ cánh có cùng hoạ tiết trái tim rực rỡ của nhà thiết kế thân thiết

Tối 16/12, nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn tổ chức buổi khai trương ấm cúng cho thương hiệu thời trang mới – Nii (cũng là tên gọi thân mật thường ngày của NTK) tại TP HCM. Đây là nhãn hiệu mới ra mắt của anh với mức giá rẻ, phù hợp cho các khách hàng trẻ và công sở. Trước đó, anh đã sở hữu 3 showroom thời trang với tên gọi Valenciani, cũng là dòng thời trang cao cấp hơn với nhiều thiết kế mang dấu ấn riêng của nhà tạo mẫu.

adrian anh tuan khai truong cua hang diem my 9x 1

Diễm My 9x đến chung vui cùng Adiran Anh Tuấn

Sự kiện có sự góp mặt của dàn sao Việt đông đảo: Thanh Hằng, Diễm Hương, Diễm My, Trúc Diễm, Huyền Ny, Vũ Cát Tường… cùng các fashionista đình đám Sài Gòn như Hà Mi, Thanh Trúc Trương… Đặc biệt, người bạn đời của anh – doanh nhân Sơn Đoàn luôn sát cánh và hỗ trợ anh trong việc đón tiếp khách mời.

adrian anh tuan khai truong cua hang a hau hoan vu viet nam le hang 1

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam Lệ Hằng chọn thiết kế có họa tiết trái tim tương tự như Diễm My 9x

Khác với những sự kiện khai trương khác, ở buổi tiệc này, các nghệ sĩ đều ăn vận theo phong cách trẻ trung, tối giản theo đúng tinh thần của Nii.

adrian anh tuan khai truong cua hang diem huong 4

Hoa hậu Diễm Hương tái xuất rạng rỡ sau đám cưới

Chia sẻ về buổi khai trương và nhãn hàng mới, NTK Adrian Anh Tuấn cho biết anh cảm thấy rất hạnh phúc và luôn biết ơn tình cảm của những nghệ sĩ và khách hàng thân thiết. “Nii là dòng sản phẩm thời trang ứng dụng mới. Tôi muốn mang đến người yêu thời trang những sản phẩm đẹp nhất với mức giá tốt nhất. Các bộ sưu tập của Nii sẽ là sự kết hợp của Adrian Anh Tuấn với các nhà thiết kế trẻ, cũng như nhãn hiệu túi xách thời trang có giá cực kỳ “ngọt ngào” Cherrystudios. Hy vọng những sự kết hợp này sẽ giúp cho giới mộ điệu có thêm nhiều lựa chọn”.

adrian anh tuan khai truong cua hang thanh hang 1

Thanh Hằng mừng thành công mới của Adrian và hôn phu Sơn Đoàn

Nhân buổi ra mắt, nhà thiết kế cũng giới thiệu BST First Love kết hợp với NTK trẻ Lương Xuân Bình. BST gồm những trang phục form suông, form rộng giúp mọi phụ nữ đều có thể tự tin khoe vóc dáng. Ngoài ra những chiếc đầm đơn sắc sẽ giúp các cô gái dễ kết hợp với áo khoác và loại các phụ kiện để tạo ra một vẻ ngoài ngọt ngào và sành điệu.

adrian anh tuan khai truong cua hang truong thi may

Trương Thị May

Adrian Anh Tuấn là một trong những nhà thiết kế được người yêu thời trang, đặc biệt là các sao Việt yêu thích nhất hiện nay. Anh vừa trình làng bộ sưu tập #Allthelovers gây được ấn tượng mạnh tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam.

adrian anh tuan khai truong cua hang truc diem

Trúc Diễm

Trước đó không lâu, anh được mời đảm nhận vị trí giám khảo của chương trình Vietnam’s Next Top Model. Hiện tại, các showroom thời trang của anh đã có mặt ở cả TP HCM và Hà Nội.

adrian anh tuan khai truong cua hang mc huyen ny

MC Huyền Ny

adrian anh tuan khai truong cua hang kathy uyen

Kathy Uyên

adrian anh tuan khai truong cua hang thuy hanh

Thúy Hạnh

Ảnh: Trung Tín – Kỳ Anh

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua