“Desert Storm by Sandy Đoàn” – Những cơn bão cát sa mạc dữ dội của 21Six

Những trải nghiệm thực với thời tiết nắng nóng lên tới 50 độ, những cơn bão cát sa mạc dữ dội và những đợt sóng cát mềm mại đã thôi thúc NTK Đoàn Thu Hoà cùng êkip sáng tạo 21Six lên ý tưởng và từng bước hoàn thiện BST này

BST “Desert Storm – Bão Sa Mạc” được lấy cảm hứng trong chuyến đi từ L.A tới Las Vegas, ở nơi đó, NTK Đoàn Thu Hoà và êkip sáng tạo của thương hiệu thời trang 21Six đã có những trải nghiệm vô cùng thú vị nhưng cũng đầy thách thức khi đối mặt với cái khắc nghiệt của thiên nhiên khi đoàn đi qua một hoang mạc rộng lớn. Những trải nghiệm thực với thời tiết nắng nóng lên tới 50 độ, những cơn bão cát sa mạc dữ dội và những đợt sóng cát mềm mại đã thôi thúc cô cùng êkip sáng tạo 21Six lên ý tưởng và từng bước hoàn thiện BST này.

Khi nói về BST “Desert Storm by Sandy Đoàn” của mình, NTK Đoàn Thu Hoà từng chia sẻ: “Bộ sưu tập là một hành trình đi tìm bản ngã của một cô gái trưởng thành. Với cảm hứng từ thiên nhiên khắc nghiệt, chúng tôi muốn khắc hoạ hình ảnh một người phụ nữ độc lập, cô ấy luôn tràn đầy năng lượng và thường xuyên đi tới những vùng miền khác nhau trên thế giới. Người phụ nữ của 21Six không ngại đối mặt với những khó khăn, thách thức tựa như những cơn bão trên sa mạc nhưng cùng lúc cô ấy lại đủ nữ tính và quyến rũ.”

Với BST “Desert Storm by Sandy Đoàn”, thiên nhiên hùng vĩ và khắc nghiệt cũng sẽ được tái hiện lại qua mỗi thiết kế ấn tượng. Những đụn cát, những đợt sóng cát chảy, động và thực vật của sa mạc sẽ được tái hiện qua những đường cắt may và xử lý kiểu dáng thiết kế trên 4 chất liệu cơ bản Lụa, Voile, Dạ và Lông. Các điểm nhấn từ chi tiết xếp ly, dập oze, tua rua và hàng loạt các phụ kiện như đồng hồ FENDI, Kính Linda Farrow, Túi Chistian Louboutin,… Đáng chú ý hơn cả là kỹ thuật sử dụng chất liệu dạ giống như một ẩn ý về hành trang của người phụ nữ độc lập, luôn biết chăm sóc và tự lo cho bản thân mình thì Lụa và Voile lại khai thác góc cạnh mềm yếu, nữ tính của người phụ nữ cũng như một thông điệp về nguồn cảm hứng của 21Six : Một Las Vegas giữa sa mạc nhưng vẫn xa hoa, mỹ lệ và đầy chất vương giả mỗi khi đêm xuống.

Với bộ sưu tập này, một lần nữa thương hiệu 21Six cho thấy khả năng nhìn ra những điều “có thể” trong những thứ tưởng chừng như “không thể. Và cũng chính như vậy, một lần nữa, câu tuyên ngôn về thời trang năm nào của Coco Chanel đã được họ nhắc lại theo cách duyên dáng nhất: “Thời trang không chỉ đơn thuần là vấn đề của những món phục trang. Thời trang ở trong không khí, và được sinh ra ở trên những cơn gió”.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua