DENIM INDEX – SÁNG TẠO ĐỘT PHÁ TỪ CALVIN KLEIN JEANS

Tham gia ngay Find Your Number để tìm ra fit quần jeans dành riêng cho bạn và nhận ngay E-voucher trị giá 1,000,000 đồng từ CALVIN KLEIN JEANS nhé.

Dù ra đời cách đây gần 2 thế kỷ, song chiếc quần jeans bụi bặm vẫn giữ được sự yêu chuộng nồng nhiệt và tạo dựng được vị trí vững chắc trong dòng chảy phát triển của thời trang thế giới. Đặc biệt, khi nhắc đến những nhà mốt thời trang gắn liền sự phát triển của thương hiệu cùng các sáng tạo quần jeans, giới mộ điệu không thể bỏ quên cái tên lừng lẫy CALVIN KLEIN JEANS.

Sự ra đời của Denim Index có thể được xem như một bước ngoặt quan trọng trong câu chuyện huyền thoại mang tên CALVIN KLEIN JEANS. Được nghiên cứu và thiết kế hoàn hào đến chi tiết cuối cùng, đội ngũ thiết kế của thương hiệu đã dày công nghiên cứu và thể nghiệm nhiều phom dáng, đường cắt cúp và thiết kế rập khác nhau nhằm tạo ra những kích thước chuẩn mực phù hợp với cơ thể của mỗi người. Đặc biệt, trong lần ra mắt hệ thống hoàn toàn mới này, CALVIN KLEIN JEANS cũng điều chỉnh lại những thiết kế cổ điển trứ danh của nhà mốt.

F18_CKJ_M_025_SLIM_STRAIGHT_DETAIL_BLUE_FINAL F18_CKJ_M_035_STRAIGHT_1_FINAL F18_CKJ_W_010_HIGH_RISE_SKINNY_FINAL

Chia sẻ về Denim Index, đại diện thương hiệu CALVIN KLEIN JEANS cho biết đây là một bước tiến quan trọng nhằm đáp lại mọi vướng mắc của khách hàng khi cần tìm kiếm những thiết kế phù hợp với vóc dáng của mình. Đặc biệt trong bối cảnh thương mại điện tử phát triển, hệ thống đo phom quần được mã hóa Denim Index sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được quỹ thời gian khi không cần đến trực tiếp cửa hàng nhưng vẫn tìm được chiếc quần thật ưng ý và vừa vặn. Khác biệt hóa trong phong cách nhưng vẫn đem lại sự cao cấp cũng như sự thoải mái cho khách hàng, Calvin Klein Jean mong muốn theo đuổi chiến lược trở thành người dẫn đầu trong các mẫu quần jeans thiết kế – Leader of designed denim.

Cùng với hệ thống Denim Index, CALVIN KLEIN JEANS sẽ đồng loạt ra mắt hai dòng sản phẩm riêng biệt dành cho cả nam và nữ với nhiều phom dáng, bảng màu sắc hiện đại. Để trở thành người đầu tiên sở hữu những thiết kế mới nhất của CALVIN KLEIN JEANS, hãy tham gia chương trình gia #FindYourNumber để tìm ra phom quần jeans dành riêng cho bạn và nhận ngay E-voucher vô cùng hấp dẫn trị giá 1.000.000 đồng.

“Truy cập đường link http://ckj-denimfitindex.acfc.com.vn/ để tham gia và điền đầy đủ thông tin để nhận được mã ưu đãi qua tin nhắn”

Tham gia ngay #FindYourNumber để có cơ hội nhận ngay ưu đãi vô cùng đặc biệt này tại tất cả các cửa hàng CALVIN KLEIN trên toàn quốc.

Liên hệ: 028 3939 7999 để biết thêm chi tiết.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua