Dàn siêu mẫu lộng lẫy trong bộ sưu tập mới của Chung Thanh Phong

BST "Milky Way - Dải ngân hà" của nhà thiết kế Chung Thanh Phong giúp các thí sinh nam - nữ của Siêu mẫu 2015 toả sáng trên sân khấu chung kết.

Tối 27/12, chung kết Siêu mẫu đã diễn ra tại TP.HCM với sự tranh tài của gần 30 thí sinh. Cuộc thi chứng kiến sự đăng quang của bộ đôi Khả Trang và Tuấn Anh.

bst milky way dai ngan ha cua nha thiet ke chung thanh phong 1

Trước khi xác định được giải Vàng, các thí sinh đã trải qua các phần thi trang phục dạ hội, đồ bơi… trong đó, phần trình diễn trang phục dạ hội là nổi bật nhất với BST “Milky Way – Dải ngân hà” của nhà thiết kế kiêm giám khảo của mùa thi năm nay.

bst milky way dai ngan ha cua nha thiet ke chung thanh phong 2

Chung Thanh Phong cho biết, bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp hào nhoáng, lấp lánh, lung linh của những vì sao trên dải ngân hà.

bst milky way dai ngan ha cua nha thiet ke chung thanh phong 3

Nhà thiết kế sử dụng chất liệu vải sequine là chính, kết hợp vải in 3D, voan nhũ, lưới, được kết hợp và xử lý tinh tế. Đặc biệt, kỹ thuật đính kết với hàng ngàn viên pha lê, Swarowky cao cấp tạo nên vẻ đẹp lấp lánh đầy hào nhoáng.

bst milky way dai ngan ha cua nha thiet ke chung thanh phong 4

“Tôi hy vọng chính sự lấp lánh như dải thiên hà của Milky Way giúp cho các thí sinh Siêu mẫu toả sáng trong đêm chung kết”, nhà thiết kế chia sẻ. Anh cũng cho biết, bản thân rất yêu thích giải vàng Khả Trang, bởi sự tự tin và uyển chuyển của cô khi diện thiết kế của anh và sải bước trên sàn diễn.

bst milky way dai ngan ha cua nha thiet ke chung thanh phong 8

Chung Thanh Phong lần đầu tiên được mời đảm nhận vai trò giám khảo của cuộc thi Siêu mẫu. Không chỉ là người cố vấn thí sinh, anh còn mang đến bộ sưu tập thời trang được dành riêng cho cuộc thi này.

bst milky way dai ngan ha cua nha thiet ke chung thanh phong 12

2015 là một năm rất thành công của nhà thiết kế, khi show thời trang “Thiên thần hay Quỷ dữ” của anh diễn ra vào tháng 10, trở thành điểm nhấn quan trọng của làng thời trang và giúp NTK khẳng định vững chắc tên tuổi trong làng mốt.

bst milky way dai ngan ha cua nha thiet ke chung thanh phong 21

Her World Việt Nam

Ảnh: Đại Ngô – Hoàng Phúc

Đừng bỏ qua