Đàn ông thích phụ nữ mặc nội y kiểu gì nhất?

Bạn có muốn biết trong mắt cánh mày râu, phái đẹp sexy nhất khi mặc những kiểu nội y nào không?

Không giống như đồ lót nam giới vốn chỉ lèo tèo vài món cơ bản, nội y của bạn gái có vô vàn kiểu mẫu, màu sắc với rất nhiều chất liệu khác nhau. Khi chọn mua nội y, các nàng chủ yếu dựa theo ý thích của bản thân, hiếm khi quan tâm đến việc người khác nghĩ thế nào. Song, nếu như bên cạnh có “bóng tùng quân”, bạn cũng nên để ý xem anh ấy thích bạn mặc gì. Như thế, bạn sẽ biết cách để lúc nào cũng gợi cảm trong mắt chàng.

do lot nu gioi 6

Mới đây, một cuộc thăm dò ý kiến trên trang AskMen.com với sự tham gia của 2.700 anh chàng về chủ đề đồ lót nữ giới đã cho ra kết quả vô cùng thú vị. Theo đó, cánh mày râu sẽ “phát cuồng” trước một người phụ nữ mặc quần lọt khe và push-up bra. Tuy nhiên, những kiểu nội y kín đáo hơn như bralette và quần chip bản to cũng rất được lòng phái mạnh.

do lot nu gioi 2

Kết quả gây sốc nhất trong cuộc khảo sát này chính là về giá của một chiếc áo lót. Câu trả lời cho thấy hầu hết các quý ông chẳng bao giờ ngờ rằng món đồ bé xíu này lại đắt đỏ đến thế. Khi được hỏi: “Nếu cô ấy mặc món đồ lót mà bạn không thích lắm, bạn có dừng cuộc yêu đương?”, 92% đáp rằng “Không”. Thật may phải không nào? Một kết quả khác cũng khiến chị em phụ nữ mát lòng mát dạ, đó là “Tại sao bạn muốn mua nội y cho phụ nữ?” với 68% trả lời rằng “để khiến cô ấy thấy mình gợi cảm”.

do lot nu gioi 3

Her World Việt Nam

Theo: HuffPost

Đừng bỏ qua