Dàn mẫu “chuẩn quốc tế” có mặt trong buổi casting Phong Show

Trước vô số người mẫu đến tham dự casting Phong Show, NTK Chung Thanh Phong và siêu mẫu Minh Tú đã "cân đo, đong đếm" chọn được 45 model cao trên 1m75, có kỹ năng chuẩn quốc tế cho fashion show diễn ra vào ngày 16/6

Buổi casting cho Phong Show thu hút được những chân dài có tiếng trong giới như Hương Ly, Trang Phạm, Cao Ngân, Lại Thanh Hương, Phương Oanh, Trà My, Chà My, Đỗ Hà, Diệu Huyền… cùng hàng loạt người mẫu ngoại quốc và phi giới tính.

Các model đã có mặt tại điểm casting rất sớm để chuẩn bị. Trước khi bắt đầu, NTK Chung Thanh Phong cùng Minh Tú và đạo diễn catwalk đã có khoảng thời gian trao đổi về các tiêu chí lựa chọn model cho Phong Show.

Trong buổi tuyển chọn, bên cạnh các bước catwalk điêu luyện của các model nổi tiếng như Cao Ngân, Hương Ly, Trang Phạm, Chà My, Đỗ Hà,… Những bước chân của nhiều thí sinh có chiều cao khủng trên 1m75 cũng thể hiện được sự nghiêm túc, chuyên nghiệp, thần thái của mình.

Các model Tây thể hiện rất tốt bước catwalk. Bên cạnh đó, siêu mẫu Minh Tú cũng đã “thị phạm” các bước catwalk cho nhiều thí sinh học hỏi kinh nghiệm.

20180606 phong show hinh 03

Siêu mẫu Minh Tú “thị phạm” cho các thí sinh

Tuy xuất hiện rất nhiều người mẫu tài năng khác nhau, NTK Chung Thanh Phong vẫn giữ  nguyên các tiêu chí khắt khe mà mình đặt ra ban đầu. Anh cho rằng: “Người mẫu là người truyền tải được sự tinh tế của BST”. Bên cạnh việc tìm kiếm các tài năng mới, yếu tố chiều cao, NTK vẫn luôn khuyến khích các model thể hiện được sự đam mê và quan trọng nhất là đề cao về nét “duyên” của người mẫu trong việc phù hợp với BST “Phong”.

Qua quá trình chọn lọc kỹ lưỡng, 45 người mẫu đã chinh phục được NTK bởi các bước catwalk thể hiện được ‘cái thần’ mà anh muốn có các thiết kế của BST “Phong”.

BST “Phong” được nhà NTK Chung Thanh Phong ấp ủ trong 8 năm qua. BST với gam màu chủ đạo trắng thể hiện sự mong manh tinh khiết của những cơn gió, những cánh hoa, màu nude & xanh rêu của cây cỏ, vàng của nắng & cát biển. Những điều đẹp đẽ ấy được thể hiện qua 80 mẫu thiết kế mang đậm dấu ấn cá nhân của Chung Thanh Phong.

20180606 phong show hinh 01

NTK Chung Thanh Phong và Minh Tú

Phong Show sẽ diễn ra tại SAIGON SKYDECK ngày 16/6 với các model mà anh ưng ý nhất trong buổi casting để thể hiện các mẫu mốt trên sàn runway một cách ấn tượng.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua