CỬA HÀNG MEN’S GALLERY ĐÃ CÓ MẶT TẠI SÂN BAY QUỐC TẾ CAM RANH

Nhà ga quốc tế đạt chuẩn 4 sao đầu tiên của Việt Nam đã khai trương tại Cam Ranh với sự xuất hiện của các thương hiệu nổi tiếng. Nổi bật là không gian mua sắm đẳng cấp Men’s Gallery, nơi quy tụ hàng loạt nhãn hiệu có tiếng dành cho quý ông: Bally, Tumi, Paul&Shark

Tọa lạc tại khu cách ly G2.1 và G2.2 thuộc sân bay quốc tế Cam Ranh, cửa hàng Men’s Gallery là nơi dừng chân lý tưởng dành cho các quý ông tận dụng triệt để thời gian chờ của mình. Với thiết kế không gian mở, khách hàng sẽ dễ dàng tiếp cận được với cửa hàng và chọn lựa cho mình những món đồ ưng ý nhất có thể. Một chiếc túi xách da trứ danh của Baly, hay những chiếc vali làm nên tên tuổi của Tumi cùng với phong cách năng động, trẻ trung của Paul&Shark ắt hẳn sẽ níu chân được đấng mày râu.

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo và hướng dẫn một cách chuyên nghiệp, khi đặt chân đến cửa hàng Men’s Gallery, khách hàng đặc biệt là các quý ông sẽ không còn cảm thấy bối rối và băn khoăn khi chọn sản phẩm phù hợp cho mình. Với tôn chỉ luôn luôn làm khách hàng hài lòng, khi đến với Men’s Gallery chắc chắn thời gian chờ của bạn sẽ trở nên thú vị và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

20180705 men gallery hinh 02

Doanh nhân Thủy Tiên cùng các khách mời

Tại Men’s Gallery, các sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập xuân hè và chớm thu 2018 của các nhãn hàng Bally, Tumi, Paul&Shark sẽ được tìm thấy. Nếu như bạn muốn tìm kiếm một thương hiệu có tiếng đến từ Thụy Sĩ thì có lẽ Bally là một trong những thương hiệu được nhắc đến đầu tiên. Được thành lập vào năm 1851, ngày nay, Bally cung cấp các mẫu thiết kế về giày dép, phụ kiện, phong cách thể thao retro dành cho các quý ông và quý bà. Nổi tiếng với các sản phẩm làm bằng da, Bally ắt hẳn sẽ làm cho các quý ông cảm thấy hài lòng khi bước vào cửa hàng Men’s Gallery. Tương tự Bally, Tumi là thương hiệu cao cấp hàng đầu về các sản phẩm vali, túi xách và phụ kiện dành cho người sành điệu khi đi du lịch hoặc công tác. Từ năm 1975, Tumi đã khẳng định tên tuổi với những thiết kế nổi bật, tiện dụng, giúp cho chuyến đi của bạn hoàn hảo hơn. Ngược lại, thương hiệu thượng lưu Paul&Shark chú trọng tới xu hướng quần áo trẻ trung cao cấp, thiết kế lịch lãm hướng đến những quý ông yêu thích và tận hưởng cuộc sống thượng đẳng.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua