Con trai của Will Smith là người mẫu cho dòng thời trang nữ của Louis Vuitton

Louis Vuitton khiến giới thời trang ngạc nhiên khi chọn một chàng trai 17 tuổi để thực hiện chiến dịch quảng cáo cho bộ sưu tập đồ nữ trong mùa xuân hè 2016

<> at Milk Studios on September 15, 2016 in New York City.

Jaden Smith cùng bạn gái Sarah Snyder tại Tuần lễ thời trang New York

 

Suốt vài tuần lễ qua, giới thời trang đã liên tục xì xầm bàn tán về việc nhà thời trang Pháp, Louis Vuitton quyết định chọn Jaden Smith, con trai của diễn viên nổi tiếng Will Smith làm gương mặt đại diện cho dòng thời trang nữ trong chiến dịch quảng cáo mùa Xuân Hè 2016. Tin tức này vừa trở thành sự thật khi mới đây Giám đốc sáng tạo của Louis Vuitton Nicolas Ghesquière công bố thông qua tài khoản Instagram cá nhân.

Jaden Smith_Loius Vuitton Xuan he 2016_3

Hình ảnh được đưa lên cho thấy Jaden đang mặc một chiếc váy thuộc bộ sưu tập Xuân Hè 2016 của Loius Vuitton. Bộ ảnh do nhiếp ảnh gia thời trang Bruce Weber thực hiện. Bên dưới là lời giới thiệu của Nicolas Ghesquière: “Rất vui được giới thiệu Jaden Smith và Christian Grey trong chiến dịch quảng cáo Xuân Hè 2016 của Loius Vuitton. Hình ảnh do Bruce Weber thực hiện”.

Sau đó một ngày, Nicolas Ghesquière lại tiếp tục đăng tải thêm một bức ảnh mới chụp Jaden cùng với bốn cô gái Sarah Brannon, Rianne Van Rompaey và Jean Campbell.

Jaden Smith_Loius Vuitton Xuan he 2016_2
Bộ ảnh này đánh dấu sự kiện lần đầu tiên Jaden thực hiện chiến dịch quảng cáo cho một nhãn thời trang cao cấp. Dù hơi ngạc nhiên về lựa chọn của Loius Vuitton nhưng giới thời trang hoàn toàn có thể hiểu được lý do nhà thời trang Pháp chọn chàng trai 17 tuổi cho chiến dịch này. Dù tuổi đời chưa nhiều nhưng Jaden đã khá có tiếng trong giới thời trang với gu ăn mặc đặc biệt của mình.
NEW YORK, NY - SEPTEMBER 16:  Jaden Smith and Kendall Jenner attend Kanye West Yeezy Season 2 during New York Fashion Week at Skylight Modern on September 16, 2015 in New York City.  (Photo by Kevin Mazur/Getty Images for Kanye West Yeezy)

Jaden Smith và Kendall Jenner tại show của Kanye West Yeezy mùa thứ 2 thuộc New York Fashion Week

Hy vọng Jaden sẽ chứng minh được tầm ảnh hưởng của mình thông qua chiến dịch đặc biệt này.
Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua