Có gì thú vị trong ngày đầu tiên của Tuần lễ thời trang Paris Fall/Winter 2016?

Tuần lễ thời trang Paris đã chính thức khởi động vào ngày 1/3 vừa qua với hàng loạt các nhà thiết kế trẻ tài năng. Những cái tên quen thuộc như Anthony Vaccarello, Simon Porte Jacquemus của Jacquemus... tiếp tục giới thiệu những bộ sưu tập đầy sáng tạo.

Tân binh của tuần lễ thời trang Paris

altlein fall 2016

Từng làm việc tại Givenchy, Louis Vuitton và Balenciaga, điều này sẽ khiến rất nhiều tín đồ mong chờ bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế Antonin Tron. Với tên gọi “Atlein”, BST là sự kết hợp của phong cách đường phố trẻ trung xen với chất thể thao khoẻ khoắn. Với mức giá dễ chịu và tính ứng dụng cao, “Atlein” chắc chắn sẽ thu phục không chỉ trái tim mà còn cả ví tiền của những người yêu thời trang.

Táo bạo nhưng tinh tế

anthony vaccarello fall 2016

Được xem là ông hoàng trong nghệ thuật tạo phom dáng và nổi tiếng với những chiếc váy có đường xẻ tà cao đầy thách thức, nhưng trong bộ sưu tập Fall 2016 mùa này, Anthony Vaccarello đã chuyển sự táo bạo của mình cho những đường xẻ ở phần thân trên. Những chiếc váy dáng blazer xẻ sâu kết thúc bằng nút dây buộc tinh tế. Chúng ta chẳng cần phải tìm kiếm sự quyến rũ ở đâu nữa!

Đôi vai ấn tượng

Jacquemus fall 2016

Simon Porte Jacquemus chưa bao giờ thôi làm chúng ta đã mắt với tài năng tuyệt vời của anh. Bộ sưu tập Fall 2016 mùa này là một sự ấn tượng tuyệt đối với những thiết kế tập trung mọi sự thú vị ở đôi vai. Những chiếc áo như thể vẫn còn được treo trên móc khi bạn mặc chúng vào. Bạn đang mang cả tủ đồ theo bên mình ư? Nếu là tín đồ thời trang thì việc ấy cũng không có gì là khó hiểu lắm.

Váy ngủ và áo hoodies? Quá ổn!

koche tuan le thoi trang paris

Thậm chí, hai item có vẻ rất hợp nhau này đã được nhà thiết kế Christelle Kocher nhấn mạnh trong bộ sưu tập mùa này của nhà Koché. Váy ngủ quyến rũ với điểm nhấn bằng ren ở chân váy đang là hot trend, áo hoodies không bao giờ lỗi mốt thắt ngang hông, sau show diễn này, câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất sẽ là: “Có thể xếp hàng ở đâu để mua chúng?”.

Chỉ cần một tay áo

Y:Project fall winter 2016

Đó là tuyên ngôn của Y/Project khi trình làng bộ sưu tập Fall/Winter 2016 mới nhất của mình. Người khác sẽ nhìn bạn, và họ sẽ thắc mắc một bên tay áo của bạn đã đi đâu mất tiêu rồi, và họ sẽ thích thú, và bạn đã gây được sự chú ý cho họ.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua