Christian Siriano Fall 2017

Với nguồn cảm hứng được khai thác từ chính chuyến đi nghỉ dưỡng của mình tại thung lũng lửa "Valley of Fire State Park" tại tiểu bang Neveda, Christian Siriano Fall 2017 chính là giấc mơ huyền ảo mà nhà thiết kế tài năng này dệt nên cho toàn bộ khách mời có mặt

Chia sẻ về BST mới phía sau hậu trường, Christian Siriano cho biết: “Khoảng 2 tháng trước, tôi cảm thấy mình cần được thư giãn nên đã lái xe đến thung lũng này, cảm giác hệt như đang ở trong một giấc mơ vậy. Đang có nhiều biến động xảy ra trên thế giới, nhưng tôi muốn mọi người dành ra 20 phút để thoát ra khỏi thực tại và cho phép mình mơ mộng”.

Christian Siriano Fall 2017 mang màu sắc của nhưng giấc mơ khi thì bồng bềnh với gam màu pastel, metalic, khi lại huyền bí với các tông màu tối như nâu, đen. Các thiết kế được cắt may không quá cầu kì nhưng sự kết hợp tài tình giữa các chất liệu vải như nhung, satin, voan, sequin, ren cùng các điểm nhấn bằng tua rua, lông thú và thấp thoáng hơi thở của thập niên 80 sẽ khiến giấc mơ của bạn thành sự thật.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua