Christian Louboutin ra mắt bộ sưu tập giày mới dành cho mọi màu da

Bạn lại có thêm lý do để tiếp tục yêu điên cuồng thương hiệu này và không ngừng khao khát sở hữu những sản phẩm gắn mắc Christian Louboutin trong tủ đồ của mình

Ngày 30/3, một trong những thương hiệu đình đám, Christian Louboutin đã ra mắt dòng sản phẩm giày mới thuộc bộ sưu tập “Nude”. BST lần này gồm 2 kiểu dáng, một là giày bệt, mũi nhọn, được trang trí bằng một chiếc nơ nhỏ và phiên bản còn lại là giày cao gót.

christian louboutin ra mat dong san pham danh cho moi sac to da2

Giày ballet mũi nhọn được trang trí bằng một chiếc nơ nhỏ

 

christian louboutin ra mat dong san pham danh cho moi sac to da1

Phản bản giày cao gót mũi nhọn

Được làm từ chất liệu da Nappa mờ, “những đôi giày gần như là biến mất trên đôi chân của bạn”, theo như lời mô tả của nhà thiết kế tài năng. Nhờ đó, bạn sẽ không còn nhận ra được sự khác biệt mà cảm nhận chúng như chính làn da của mình. Đây cũng chính là mục đích của dòng sản phẩm này.

Có mức giá là 595$, những đôi giày không bao giờ lỗi mốt này ngoài khả năng “kéo dài” đôi chân còn phù hợp với bất kì set đồ nào bạn có thể sáng tạo cùng với tủ đồ của mình.

christian louboutin ra mat dong san pham danh cho moi sac to da

Christian Louboutin không phải là thương hiệu duy nhất sáng tạo nên dòng giày nude cho mọi sắc tố da. Thương hiệu giày đình đám không kém Stuart Weitzman, cũng đã trình làng dòng sandal “Nudist” giúp mọi màu da tỏa sáng.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua