Christian Dior Spring 2017 ready-to-wear

Không quá khó hiểu khi cả giới thời trang đều dành toàn bộ sự háo hức cho show diễn Dior Spring 2017 ready-to-wear, BST debut của Maria Grazia Chiuri với cương vị nữ giám đôc sáng tạo đầu tiên của nhà Dior

Dior vẫn được biết đến là thương hiệu thời trang với phong cách nữ tính, bay bổng, đầy chất lãng mạn của những quý cô người Pháp. Tuy nhiên, sự nữ tính ngày nay đã được thể hiện bằng rất nhiều định nghĩa khác nhau, và Maria Grazia Chiuri với sự dày dạn kinh nghiệm trong nhiều năm gắn bó với Valentino, đã có một tuyên ngôn ấn tượng của riêng mình trong cách gọi tên sự nữ tính. Chia sẻ về BST Dior Spring 2017 ready-to-wear, Maria Grazia Chiuri cho biết: “Sự nữ tính đâu phải chỉ được thể hiện ở một phong cách nhẹ nhàng, mềm mại. Đó chính xác là thông điệp mà tôi muốn truyền tải từ BST này”.

Dior Spring 2017 ready-to-wear là những sự kết hợp mang đầy yếu tố bất ngờ không thể đoán trước. Khái niệm nữ tính được mở ra bằng sự hòa trộn giữa những cái mỏng manh bên cạnh phong cách sporty khỏe khoắn. Sự cân bằng tuyệt vời  giữa hai yếu tố này lại trở thành điểm thu hút đặc biệt cho màn ra mắt khá ấn tượng của Maria Grazia Chiuri.

Mở đầu show diễn, Ruth Bell bước ra với mái tóc pixie ngắn cùng khuôn mặt gai góc, khoác trên mình bộ trang phục trắng gồm jacket chần ô vuông mặc bên ngoài áo tay dài và kiểu quần knickerbocker, trở thành một bất ngờ lớn cho toàn bộ khách mời với suy nghĩ mặc định rằng Chiuri sẽ bắt đầu bằng một look lãng mạn như phong cách của Dior từ trước đến nay. Sắc trắng tiếp tục được vận dụng linh hoạt với các kiểu đầm ngắn phối voan mỏng, moto jacket, chân váy voan cùng áo cổ cao… mặc cùng dòng sneaker mới nhất và boot cao tới gối có họa tiết thêu hình ong.

Là một BST khá kiệm họa tiết, những look ở phần gần cuối mới bắt đầu xuất hiện các họa tiết hoa, những chú ong, chấm bi thì họa tiết huyền bí từ những bộ bài Tarot đã được Maria Grazia Chiuri đưa vào vô cùng độc đáo. Chất liệu jean cũng là một trong những chi tiết mới mẻ từ thương hiệu này. Và như một cách chắc chắn để khẳng định thông điệp của mình, câu khẩu hiệu: “We should all be feminist” rõ rành trên chiếc áo thun trắng đơn giản chính là lời gợi nhắc không thể tinh tế hơn.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua