CHIÊM NGƯỠNG XU HƯỚNG PHỤ KIỆN LẠ MẮT

Nhìn lại các xu hướng phụ kiện hot trong năm 2017 như túi xách, sandals bánh mì hay các kiểu nón Vintage với biến tấu độc đáo…

Sandals bánh mì

Giày bánh mì (creeper shoes) vốn dùng để chỉ những đôi giày thể thao có phần đế xuồng dày từ 5–10cm, giúp “ăn gian” chiều cao. Nổi lên từ mùa mốt năm ngoái và được hưởng ứng nhiệt tình từ những nhà thiết kế như Dolce & Gabbana, Hermès, Chanel, Salvatore Ferragamo trong mùa Xuân Hè 2017… những đôi sandal đế bánh mì dáng trệt với màu sắc và họa tiết nổi bật, thiết kế đa dạng sẽ đem đến một phong cách thời trang phóng khoáng, tự do cho bạn. Với kiểu sandal có phần cá tính này, trang phục mà bạn chọn nên giữ được sự đơn giản, hiện đại, đặc biệt những kiểu quần tây ôm sát trên mắt cá, quần shorts hay váy ngắn trên gối sẽ phù hợp hơn cả.

Sandals bánh mì mang lại sự độc đáo cho bộ sưu tập phụ kiện Xuân Hè 2017

Sandals bánh mì mang lại sự độc đáo cho bộ sưu tập phụ kiện Xuân Hè 2017

Phụ kiện túi xách hình dạng lạ mắt

Tất cả mọi hình dạng đều là nguồn cảm hứng bất tận cho xu hướng túi xách năm nay, từ bìa sách của nhà thiết kế Olympia Le-Tan, cho đến hình bàn phím từ nhà mốt Chanel, thậm chí hình động vật cách điệu ngộ nghĩnh của thương hiệu danh tiếng Hermès. Những chiếc túi statement lạ mắt này sẽ là điểm nhấn nổi bật cho bộ trang phục, bạn có thể chọn những phong cách thời trang đơn giản, không quá cầu kỳ, và luôn bắt nhịp màu sắc với túi để tạo nên tổng thể hài hòa.

Olympia Le Tan nổi danh nhờ những chiếc túi lấy cảm hứng từ sách

Olympia Le Tan nổi danh nhờ những chiếc túi lấy cảm hứng từ sách, là món phụ kiện tạo điểm nhấn

Nón cá tính là phụ kiện nổi bật

Các quý cô từ những năm 50, 60 của thế kỷ trước không bao giờ có thể thiếu đi chiếc nón điệu đà khi ra phố, đó như một biểu tượng của sự nữ tính và thời thượng. Trong năm 2017, nhờ vào xu thế quay trở lại phong cách thời trang từ quá khứ, những chiếc nón mang cá tính riêng như nón cap thể thao, nón rộng vành lạ mắt lại một lần nữa được các nhà mốt Chanel, Dior, Gucci lăng xê. Hơn nữa, sự độc đáo còn thể hiện ở cách mà các bộ óc sáng tạo truyền cảm hứng với màu sắc và họa tiết sống động lấy cảm hứng từ thập niên 70, 80.

Những chiếc nón Vintage thanh lịch mà cá tính

Những chiếc nón Vintage là phụ kiện thanh lịch mà cá tính

BÀI: BẢO QUYÊN. ẢNH: TƯ LIỆU

Trích đăng tạp chí Her World tháng 5/2017

Đừng bỏ qua