Chi Pu catwalk cùng chú chó poodle mở màn show diễn của NTK Xuân Lê

Ra mắt giới mộ điệu của Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 lần đầu tiên, NTK Xuân Lê ngay lập tức gây ấn tượng mạnh với bộ sưu tập “Emo in love”

Lần đầu tiên đến với sự kiện thời trang danh giá đẳng cấp quốc tế Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016, NTK Xuân Lê đã đưa khán giả yêu thời trang vào chuyến du hành tới thủ đô Paris hoa lệ, kể câu chuyện về một người phụ nữ đang đắm chìm trong tình yêu bằng bộ sưu tập “Emo in love”. Trên nền nhạc Pháp du dương, sắc đỏ nổi bần bật trên từng nhịp bước chân của cô diễn viên trẻ Chi Pu đã thu hút toàn bộ ánh nhìn khi cùng mở màn với cô là một người mẫu vô cùng đặc biệt – chú chó poodle.

Mặc trên mình bộ cánh đỏ tươi thắm dưới nền nhạc Pháp lãng mạn, Chi Pu như một cô tiểu thư nước Pháp, thật quý phái và xinh đẹp rạng rỡ như những cô gái đang yêu, thong dong dắt người bạn đặc biệt của mình là chú chó poodle lên sàn catwalk. Không dừng lại ở đó, người mẫu Kikki Lê tiếp tục xuất hiện đầy kiêu hãnh với một chú chó poodle khác. Bên cạnh đó, những chàng trai của “Emo in love” cũng trông thật lịch lãm và cổ điển với chiếc mũ nồi đội lệch sang chảnh mặc cùng suit đậm chất Châu Âu.

Lấy cảm hứng từ chuyến đi tới Paris và câu chuyện về chiếc hộp trang sức bí mật mà cô tình cờ bắt gặp trong một tiệm đồ lưu niệm cũ kỹ, “Emo in love” là những câu chuyện về cảm xúc khi yêu của một người phụ nữ. Người xem có thể mở ra những chiếc “hộp trang sức” trong tâm khảm của họ và nhớ lại những cảm xúc khi yêu của chính mình. Với các thiết kế tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ từ ý tưởng “Một người phụ nữ chỉ có thể được chiều chuộng bởi hai thứ: Thời trang & Tình yêu”, “Emo in love” của Xuân Lê đích thực là một sự đầu tư lớn gửi tới những người yêu mến phong cách của Xuân Lê.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua