Chanel Spring 2017 ready-to-wear

Có điều gì mà Karl không thể làm được? Nếu đã dựng cả một sân bay, khu vườn zen thanh tĩnh, siêu thị nhộn nhịp… thì một trung tâm lưu trữ dữ liệu khổng lồ không phải là điều có thể khiến ông chùn bước

Với 3 keyword nổi bật là nguồn cảm hứng từ công nghệ, thời trang đường phố mang dáng dấp haute couture và xu hướng nội y thời trang cao cấp, Karl Lagerfeld lại một lần nữa khiến cả giới thời trang phải ngả mũ thán phục khả năng sáng tạo tuyệt vời của mình khi giới thiệu BST Chanel Spring 2017 ready-to-wear tại cung điện Grand Palais tráng lệ.

Có điều gì mà Karl không thể làm được? Nếu đã dựng cả một sân bay, khu vườn zen thanh tĩnh, siêu thị nhộn nhịp… thì một trung tâm lưu trữ dữ liệu khổng lồ không phải là điều có thể khiến ông chùn bước.

Ngay từ những look đầu tiên, vẫn là các thiết kế rất Chanel với chất liệu vải tweet đặc trưng, nhưng hai chiếc nón robot chính là điều mà mọi người sẽ đọc được trên khắp các mặt báo. Các thiết kế tiếp theo là nỗ lực của Karl trong việc nâng tầm những bộ trang phục thoải mái từ phong ngủ, biến chúng thành item thời trang làm say mê mọi phụ nữ khi kết hợp cùng các kiểu blazer in họa tiết sọc caro, áo khoác dáng dài nhiều màu sắc, áo kiểu không tay dáng dài hoặc cổ chữ V xẻ ngực sâu tay ống loe…

Chúng ta đang ở trong một thời đại mà mọi thứ đều có thể xảy ra và thời trang không còn nằm trong bất kì một giới hạn nào cả. Điều này trở nên rõ ràng hơn khi Karl Lagerfeld cho dàn mẫu của mình đội nó lưỡi trai lệch một bên cùng trang phục đính đá, cổ đeo chuỗi ngọc trai, tay xách túi hộp hình robot và mang giày đế thấp bít mũi. Có lẽ với Karl, mùa xuân nên gắn liền với những thứ thật vui nhộn và thoải mái như thế.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua