CẢM HỨNG THỂ THAO “LẠ” TRONG XU HƯỚNG THỜI TRANG THU ĐÔNG 2017

Định nghĩa “cảm hứng thể thao từ phòng tập” trong xu hướng thời trang thu đông 2017 này sẽ làm thay đổi khái niệm vốn có của bạn

 

Xu hướng thời trang thu đông 2017 – Classic

Thể thao là gì? Là đấm bốc, võ thuật hay các môn điền kinh? Nếu chỉ hình dung đến thế thì các nhà mốt đã chẳng nhọc công lần mò các môn thể thao cổ điển để đưa lên sàn diễn xu hướng thời trang Thu Đông 2017 làm gì. Hình ảnh một tiểu thư ngồi trên yên ngựa, với bộ đầm gọn gàng và chiếc nón duyên dáng mới chính là điều mà Christian Dior và Marc Jacobs muốn giới thiệu trong bộ sưu tập mới nhất.

MARC JACOBS

MARC JACOBS

CHRISTIAN DIOR

CHRISTIAN DIOR

Quần thể thao

Hãy quên đi những chiếc váy! Phải, quần thể thao mới chính là thứ mà tín đồ thời trang nên chú ý trong xu hướng thời trang thu đông 2017 này. Sàn diễn của Bottega Veneta, Hermès, và Marc Jacobs là minh chứng hùng hồn của sự lên ngôi của món trang phục vốn “không dành cho phụ nữ” đã vượt qua được cuộc cách mạng nữ quyền.

BOTTEGA VENETA

BOTTEGA VENETA

Họa tiết đường đua

Một lần nữa, bạn đừng quên đua xe cũng là một môn thể thao. Trí lực, thể lực và niềm đam mê tốc độ đã làm chủ tinh thần của bộ môn này. Những mảng màu sặc sỡ trên đường đua là để dẫn đường cho các tay đua trong khi lái xe với tốc độ cao. Kenzo, Louis Vuitton đã lấy dấu ấn này để làm điểm sáng trong bộ sưu tập xu hướng thời trang Thu Đông 2017 của mình. Tưởng chừng như được sắp xếp tùy ý, nhưng từng họa tiết đều được tính toán để cho ra hòa sắc chặt chẽ đến không ngờ.

LOUIS VUITTON

LOUIS VUITTON

KENZO

KENZO

KENZO

KENZO

Giày sneaker

Không còn xa lạ trên sàn diễn vốn chỉ ưu tiên cho giày cao gót, nhưng tần số xuất hiện của sneaker trong mùa mốt năm nay càng dày đặc hơn nữa. Michael Kors, Boss chứng minh rằng, phái đẹp chẳng hề mất đi sự cuốn hút của mình khi xỏ chân vào đôi giày sneaker được chế tác cẩn thận từ chất liệu đến kiểu dáng.

MICHAEL KORS

MICHAEL KORS

BOSS

BOSS

BÀI: LINH LINH.

ẢNH: KHCC, AFP.

Bài trích đăng từ tạp chí Her World số tháng 10/2017

Đừng bỏ qua