Calvin Klein Fall 2017

Sau nhiều tháng úp mở về một Calvin Klein hoàn toàn mới thông qua các chiến dịch quảng cáo, sáng ngày 14/2 vừa qua, Raf Simons đã chính thức trình làng BST Fall 2017 tại trụ sở chính của Calvin Klein tại đường số 39, New York, Mỹ

Calvin Klein được biết đến là thương hiệu với các dòng thời trang sạch, các chiến dịch quảng cáo cực kì gợi cảm, chất liệu denim, sản phẩm đồ lót dành cho cả nam giới và nữ giới, đặc biệt là sự tối giản trong các thiết kế, và rồi Raf Simons đến, mang theo một tinh thần mới ngay chính trong BST đầu tay của anh cho thương hiệu này.

Calvin Klein Fall 2017 hội tụ một cách đầy đủ nhất những ý niệm về tinh thần Mỹ. Đứng bên trong hậu trường khi show diễn đang diễn ra, ngay tại thời điểm ca khúc “This Is Not America” do David Bowie trình bày vang lên, Raf Simons từ tốn chia sẻ: “BST này phản ánh nước Mỹ hiện tại. Mỗi người với mỗi phong cách khác nhau. Đây là tương lai, là khóa khứ, là thành phố, Art Deco… không chỉ ở thời đại này, không chỉ là một thứ duy nhất, không phải chỉ có một vẻ bề ngoài. Nó là một sự hợp nhất của nhiều cá tính khác nhau, như chính bản thân nước Mỹ vậy. Đó là vẻ đẹp độc đáo và là cảm xúc của nước Mỹ”.

Her World Việt Nam

 

Đừng bỏ qua