Ca sĩ Thủy Tiên dạo phố với vẻ đẹp cổ điển

Ca sĩ Thủy Tiên thể hiện phong cách nữ tính với đầm đen nhẹ nhàng, sandal và túi xách cùng gam màu cho buổi chiều dạo phố

Ca sĩ Thủy Tiên được xem là một trong những mỹ nhân đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh mỗi khi xuất hiện trước công chúng hay ngay cả những hình ảnh trên MV, hoặc thời trang dạo phố.

Bà mẹ một con đã từng được xem là nguồn cảm hứng thời trang của giới trẻ với những xu hướng làm đẹp đình đám những năm trước. Thế nhưng, từ khi kết hôn, ca sĩ Thủy Tiên lại trung thành với hình tượng dịu dàng và e ấp đúng chuẩn một người vợ xinh đẹp. Cô thường xuyên chọn trang phục mang sắc màu tươi sáng và sang trọng, vẻ đẹp của Thủy Tiên giờ đây luôn được gắn liền với những item tinh tế, có kiểu dáng trang nhã hay một số món hàng hiệu mà cô yêu thích. Có thể nhận thấy, với vẻ đẹp ngọt ngào thân hình chuẩn mực cùng đôi chân dài miên man đã giúp cô ca sĩ Thủy Tiên vươn lên vị trí đầu tiên trong cuộc đua này.

Bí quyết mặc đẹp như ca sĩ Thuỷ Tiên

Những đường cong quyến rũ của vòng eo sẽ được tô điểm bởi một chiếc thắt lưng to bản, tương phản với màu trang phục. Bạn có thể chọn kiểu đầm có sẵn thiết kế nhấn eo như ca sĩ Thuỷ Tiên. Hoặc chọn một chiếc đầm đen trơn đơn giản, kết hợp cùng thắt lưng bản lớn.

Phong cách thời trang dạo phố của ca sĩ Thuỷ Tiên càng thêm sành điệu với trang sức như vòng tay cuff, hoa tai oversize, nhẫn màu đen hoặc xám bạc.

20170905 Thuy Tien dao pho voi ve dep co dien 01

Ca sĩ Thuỷ Tiên nhẹ nhàng cổ điển dạo phố với trang phục đen

20170905 Thuy Tien dao pho voi ve dep co dien 02

Đầm đen, Stella McCartney

20170905 Thuy Tien dao pho voi ve dep co dien 03

Sandals cao gót, Jimmy Choo

20170905 Thuy Tien dao pho voi ve dep co dien 04

Túi xách, Chanel

20170905 Thuy Tien dao pho voi ve dep co dien 05

Vòng tay, Chanel

20170905 Thuy Tien dao pho voi ve dep co dien 06

Đầm đen, Altuzarra

BÀI: QUYÊN BÙI.

ẢNH: TƯ LIỆU.

Bài trích đăng từ tạp chí Her World số tháng 09/2017

Đừng bỏ qua