Bộ sưu tập nhẫn Serpenti Viper – vẻ đẹp rực rỡ từ Bulgari

Thương hiệu cao cấp từ Ý Bulgari vừa ra mắt bộ sưu tập nhẫn Serpenti Viper lấy cảm hứng từ loài rắn Viper – một trong những sinh vật bí ẩn nhất hành tinh

Bộ sưu tập nhẫn Serpenti Viper của Bulgari được lấy cảm hứng từ loài rắn Viper – một trong những sinh vật bí ẩn nhất hành tinh. Nếu như bộ sưu tập trang sức 2017 của Bulgari thể hiện lại ánh nhìn đầy mê hoặc của loài rắn thì các thiết kế 2017 lại mô phỏng sự nóng bóng, quyến rũ chết người của loài rắn Viper và truyền xúc cảm mãnh liệt đó vào trong những mẫu trang sức quý giá của mình.

Bộ sưu tập nhẫn Serpenti Viper minh họa dáng vẻ của loài rắn này khi nó cuộn thân lại cải trang để săn mồi, vẽ lên đường ranh mỏng manh giữa ánh sáng và bóng tối, giữa kiến thức và sự cám dỗ hấp dẫn. Các mẫu thiết kế đều chứa đựng tinh hoa trong nghệ thuật chế tác Ý của Bulgari với sự kết hợp hài hòa giữa đá quý nhiều màu và các chất liệu như vàng trắng hay vàng hồng cùng kim cương lấp lánh được đính lên công phu, mang đến nét đẹp mạnh mẽ, rực rỡ, mê hoặc và phi thường cho bộ sưu tập.

AN857927 20170807 nhan Serpenti Viper hinh 0220170807 nhan Serpenti Viper hinh 04

Bộ sưu tập nhẫn Serpenti Viper sẽ có mặt tại cửa hàng Bulgari mùa thu 2017:

Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua