BỘ SƯU TẬP CỦA TÌNH YÊU – SERPENTI IN LOVE

Hình ảnh loài rắn Serpenti đầy quyền uy, mạnh mẽ bỗng trở nên lãng mạn qua câu chuyện tình yêu được kể bởi Bulgari

Lấy cảm hứng từ câu nói “Love should be celebrated everyday, not just Valentine’s Day”, Bulgari mang đến một khái niệm rất khác dành cho lễ Tình nhân năm 2018, thông qua bộ sưu tập mới nhất mang tên Serpenti in Love.

20180206 serpenti hinh0

TÌNH YÊU CỦA CHÚ RẮN SERPENTI

Vẫn theo đúng ý nghĩa của cái tên Serpenti, biểu tượng hình rắn đặc trưng được sử dụng trong mọi thiết kế, từ túi xách, ví cầm tay, cho đến khăn choàng lụa, vòng tay… Khác chăng, ở Serpenti in Love, những chú rắn không mang dáng vẻ uy quyền và ngạo nghễ vốn có nữa mà lãng mạn, bay bổng hơn. Điểm nhấn của ví cầm tay và vòng Serpenti chính là thiết kế khóa cài hình trái tim rắn được tráng men, sử dụng kỹ thuật chạm khắc đặc trưng của Bulgari để tạo nên những mảng vây đ ầy tính nghệ thuật.

Đặc biệt, chiếc túi xách dù giữ nguyên hình ảnh đầu rắn cài khóa quen thuộc, vẫn đem đến một luồng gió rất mới nhờ chi tiết quả tim nhỏ treo lủng lẳng dưới đầu khóa. Xuyên suốt bộ sưu tập Serpenti in Love là hai gam màu chính đỏ – đen. Những chiếc túi da bê thượng hạng được xoay vòng giữa sắc đỏ bập bùng của lửa, kết hợp đường viền đen bao quanh; hoặc ngược lại, sắc đen huyền bí bao phủ đối lập với những đường viền đỏ làm đậm thêm các chi tiết đắp miếng và may chần của túi. Điều này được ví như các mảng đối lập giữa hai tâm hồn và tình yêu nào cũng sẽ trải qua giai đoạn đầy tò mò, cuồng nhiệt như thế trong cuộc sống của mỗi chúng ta.

GỬI TRỌN LỜI YÊU THƯƠNG ĐẾN NỬA KIA

Điểm thú vị khác của bộ sưu tập còn là sự mô phỏng mô-típ “rắn hai đầu” của vòng đeo tay Serpenti. Tuy nhiên, nó được biến tấu qua hình ảnh nụ hôn nồng nàn giữa rắn và trái tim của chính nó. Điều này tựa như thông điệp ẩn đầy thân ái được gửi gắm trọn vẹn trong từng mẫu thiết kế, một món quà hết sức tinh tế dành tặng cho người phụ nữ mà bạn yêu thương. Qua Serpenti in Love của Bulgari, hóa ra, loài rắn khi yêu cũng đam mê và cuồng say đến như vậy!

 

Her World Vietnam (trích đăng trên tạp chí số tháng 2/2018)

Đừng bỏ qua