Bộ ba quán quân Hoàng Minh Hà, Lý Giám Tiền và Nguyễn Tiến Truyển hội ngộ trong show của Nescafé Dolce Gusto

Để kỷ niệm 1 năm thương hiệu của mình có mặt tại Việt Nam, thông qua chương trình Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016, thương hiệu NESCAFÉ Dolce Gusto giới thiệu đến công chúng BST thời trang đặc biệt với sự kết hợp hoàn hảo của 3 nhà thiết kế Quán quân của chương trình Project Runway Vietnam

Được lấy cảm hứng từ tuyệt tác nghệ thuật máy pha cà phê và những màu sắc tươi vui trẻ trung của các viên nén Dolce Gusto. Sự kết hợp khéo kéo đến hoàn hảo giữa NESCAFÉ Dolce Gusto – nghệ thuật cà phê đương đại và thời trang đã mang tới cho khán giả tại thủ đô Hà Nội một luồng gió mới.

BST với 19 thiết kế ấn tượng, trong đó có 7 mẫu của NTK Hoàng Minh Hà, 5 thiết kế của NTK Nguyễn Tiến Truyển và 7 thiết kế của NTK Lý Giám Tiền. Cùng một ý tưởng và nguồn cảm hứng nhưng với sự sáng tạo và phong cách thiết kế đặc trưng của mình, mỗi NTK lại mang đến Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 một hơi thở khác nhau đầy thú vị. Điều đặc biệt tại show diễn của thương hiệu NESCAFÉ Dolce Gusto chính là mùi hương thơm nồng của cà phê tràn ngập khắp khán phòng tạo nên một hiệu ứng khứu giác ấn tượng.

Những thiết kế của NTK Hoàng Minh Hà với tên gọi Co.02 mang cảm hứng đương đại và vẻ đẹp đặc trưng của dòng tranh lập thể từ danh họa Picasso được hiện thức hoá một cách sáng tạo trên các chất liệu lông, nhung, ren, lụa, organza,… và được xử lý bằng các kỹ thuật in, nhuộm, thêu, đính kết, cắt lazer, vẽ với form dáng tự do tùy theo sự thăng hoa của các cung bậc cảm xúc. Ở đó, hình ảnh của những hạt cà phê được biến tấu một cách sáng tạo với với các màu sắc tươi sáng và hút mắt cuốn người xem vào những vòng xoay của sắc màu với thông điệp “Coffee is not just black”. Mở đầu màn trình diễn là các người mẫu diện trang phục đen với áo lông bao phủ. Ngay sau đó các thiết kế của anh trở nên đa dạng màu sắc rực rỡ hơn trên nền nhạc sôi động, dồn dập.

Bên cạnh đó, NTK Nguyễn Tiến Truyển lại lựa chọn thiết kế của mình đi theo nguồn cảm hứng với những chiếc máy pha cà phê với phong cách futuristic trên các chất liệu kim loại, chất liệu plastic và các chất liệu mới khác được làm hoàn toàn thủ công bằng tay và hiệu ứng kết cấu. Các phom dáng chủ yếu trong bộ sưu tập cũng được NTK Nguyễn Tiến Truyển sáng tạo một cách ấn tượng đến bất ngờ, đó chính là dáng esclip quen thuộc của máy pha cà phê vốn tưởng chừng như vô tri vô giác. Đặc biệt, có những người mẫu đã phải cầm trên tay một chiếc gương lớn tròn vô cùng ấn tượng.

Nếu như những thiết kế của NTK Hoàng Minh Hà được biến hoá từ dòng tranh của danh hoạ Picasso với kỹ thuật xử lý màu sắc bậc thầy, NTK Nguyễn Tiến Truyển biến tấu phong cách thiết kế của mình theo xu hướng futuristic thì NTK Lý Giám Tiền lại lựa chọn cho mình phong cách theo xu hướng nguyên bản. Hình ảnh những viên nén Dolce Gusto được giữ lại nguyên vẹn với hai sắc màu đen bóng và màu nâu quen thuộc nhưng được biến tấu với những nét thú vị, các viên Dolce Gusto được tái hiện với hình ảnh những mảnh kim loại được ghép nối với nhau tạo nên những thiết kế ấn tượng.

Để có thể hoàn thành BST và ra mắt khán giả vào đúng dịp Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016, 3 NTK cùng cả ekip sáng tạo của thương hiệu NESCAFÉ Dolce Gusto đã phải tập trung toàn lực với khoảng thời gian 3 tháng. Thậm chí ngay cả trong quá trình sáng tạo nên BST này, các NTK cũng đã từng rất đau đầu để tìm ra cách khi phải làm thế nào để cân bằng sự sáng tạo của từng NTK nhưng vẫn đảm bảo tinh thần của nhãn hàng.

Với BST thời trang ấn tượng của mình qua sự sáng tạo của 3 NTK Hoàng Minh Hà, NTK Nguyễn Tiến Truyển và NTK Lý Giám Tiền. Thương hiệu NESCAFÉ Dolce Gusto muốn gửi tới giới thời trang và mộ điệp thông điệp mới mẻ về những hạt café bé nhỏ, bình dị: “Café không chỉ đơn giản là màu đen mà nó còn mang nhiều màu sắc mới, sắc thái khác nhau và quan trọng hơn cả đó là sự vui vẻ, trẻ trung và truyền cảm hứng. Những điều thân thuộc và giản dị nhất hoàn toàn có thể được toả sáng và tôn vinh với sự sang tạo và kết hợp của nghệ thuật và thời trang”.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua