Bắt gặp trang phục công chúa Disney trên sàn diễn Xuân Hè 2016

Nhiều thiết kế tại Tuần lễ thời trang New York Xuân hè 2016 trông như được "đo ni đóng giày" cho các nàng công chúa Disney. Cùng khám phá sự tương đồng thú vị này nhé!

Aurora

trang phuc xuan he 2016 cong chua disney 1
Để làm điệu trong mùa xuân hè sắp tới, Người đẹp ngủ trong rừng hẳn sẽ chọn một thiết kế nhẹ nhàng, thoải mái hơn với tông màu hồng yêu thích, chẳng hạn như chiếc đầm mullet của Zac Posen.

Ariel

trang phuc xuan he 2016 cong chua disney 2
Rosie Assoulin đã thiết kế cho Nàng tiên cá một bộ cánh ấn tượng cho mùa xuân hè. Set đồ gồm có váy dài kết hợp với áo sơ mi và bra top mặc ngoài. Nếu không thích gò bó, Ariel có thể bỏ chiếc áo sơ mi và tha hồ khoe thân hình gợi cảm.

Pocahontas

trang phuc xuan he 2016 cong chua disney 3
Vẫn với đầm da thuộc màu camel nhưng phiên bản Pocahontas trên sàn diễn Dion Lee trông hiện đại hơn. Những dải tua rua được thay đế bằng chi tiết thắt dây ấn tượng mà không kém phần nữ tính.

Tiana

trang phuc xuan he 2016 cong chua disney 4
Chiếc đầm kết dạng cánh hoa lily của Tiana đẹp tuyệt vời nhưng sang mùa mới, có lẽ nàng cần một thiết kế ngắn và thời thượng hơn. Trên nền xanh cốm mát mắt, những hạt đính làm tăng độ sáng và sang trọng cho thiết kế của Pamella Roland và chiếc vòng choker đi kèm tạo nên cá tính cho người mặc.

Mộc Lan

trang phuc xuan he 2016 cong chua disney 5
Mùa xuân hè tới, Mộc Lan sẽ thay đổi phong cách với trang phục in họa tiết thay cho bộ cánh colorblock quen thuộc. Chiếc đầm mới của nhà mốt Adeam vẫn tận dụng thắt lưng màu đỏ của Mộc Lan nhưng với cách thắt mới lạ hơn.

Belle

trang phuc xuan he 2016 cong chua disney 6
Chiếc đầm tinh tế của Belle trở nên thanh thoát hơn khi “vào tay” nhà mốt Escada. Thiết kế mới vẫn giữ những đường xếp pli và nhấn eo như phiên bản gốc nhưng tạo cảm giác nhẹ nhàng hơn khi thay phần cổ áo trễ vai thành hai dây.

trang phuc xuan he 2016 cong chua disney 9

Đối với trang phục thường ngày, nhà mốt Tory Burch đã dành tặng cho Belle một chiếc đầm với màu sắc chủ đạo là trắng-xanh với họa tiết hoa lá trang nhã.

Merida

trang phuc xuan he 2016 cong chua disney 7
Thiết kế mà Reem Acra dành cho Công chúa tóc xù cũng may từ chất vải lấp lánh như chiếc đầm Merida thường mặc nhưng phần tay áo được cắt ngắn hơn và vạt váy thêu ton-sur-ton với màu tóc của cô.

Bạch Tuyết

trang phuc xuan he 2016 cong chua disney 8
Bộ sưu tập xuân hè 2016 của Victoria Beckham ngập tràn những màu sắc bắt mắt và trong đó, có một set đồ hợp với Công chúa Bạch Tuyết, chỉ thiếu mỗi chiếc nơ đỏ.

Jasmine

trang phuc xuan he 2016 cong chua disney 10
Jasmine luôn thích diện crop top khoe vòng eo con kiến nhưng có thể cô sẽ chọn  bộ jumpsuit của Escada vì đúng màu sắc mà cô yêu thích. Hơn nữa, khi Jasmine diện thiết kế này và đi thảm bay, vạt áo dài sẽ bay phất phới trông rất đẹp mắt.

Her World Việt Nam

Theo: PSugar

Đừng bỏ qua