Barbara Bui Spring 2017 ready-to-wear

Hy vọng bạn là một trong hàng triệu người yêu thời trang trên khắp thế giới, có sự yêu thích nhất định dành cho những sắc màu neon chói lọi, vì BST Spring 2017 ready-to-wear của nhà mốt Barbara Bui dường như được làm ra để thu hút sự chú ý của bạn

Hy vọng bạn là một trong hàng triệu người yêu thời trang trên khắp thế giới, có sự yêu thích nhất định dành cho những sắc màu neon chói lọi, vì BST Spring 2017 ready-to-wear của nhà mốt Barbara Bui là dường như được làm ra để thu hút sự chú ý của bạn. Cũng như Jason Wu và Sies Marjan tại tuần lễ thời trang New York, Emilio Pucci và Salvatore Ferragamo của Milan, Paris bắt đầu những điều tương tự thế với Paskal và đến thời điểm hiện tại là Barbara Bui.

Show diễn mở đầu bằng một thiết kế ấn tượng với váy ngắn vạt dài phối cùng bomber jacket được làm từ lông của một loại cò lớn ở châu Phi. Thế nhưng phải đến khi các thiết kế neon nổi bật xuất hiện, dần len lỏi trên những đôi loafer mũi nhọn, cuộc chơi mới thật sự bắt đầu. Chất liệu PVC bóng được dùng để làm ra những chiếc crop-top lệch vai, quần dài, áo khoác và cả những chân váy ngắn mang vẻ đẹp quyến rũ của những năm 80. BST dần mở ra với nhiều hơn những item khá độc đáo như blazer một tay, áo khoác chất liệu vinyl mỏng nhẹ, bodysuit cut-out, hoạ tiết mosaic trên áo khoác oversize dáng dài… Những chiếc túi nhỏ đeo chéo ở hông tạo thành điểm nhấn nhá hoàn toàn đắt giá cho mỗi một set đồ.

Trong khi toàn bộ sự chú ý đều tập trung vào các thiết kế tươi sáng, những đôi loafer mới chính là “người hùng” thật sự của show diễn. Chúng toả sáng thật lộng lẫy theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Thoải mái khi đi và có thể phối với rất nhiều trang phục thuộc nhiều phong cách khác nhau, do đó sẽ chẳng ngạc nhiên khi bạn thấy chúng xuất hiện tràn ngập trên phố và cả trang mạng chia sẻ hình ảnh Instagram nổi tiếng.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua