BÀ TRANG LÊ VÀ NTK NGUYỄN CÔNG TRÍ THAM DỰ ĐÊM TIỆC THỜI TRANG ĐẲNG CẤP TẠI PARIS

Tuần qua, bà Trang Lê – Chủ tịch Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week vừa có chuyến công du sang thủ đô Paris của nước Pháp để tham dự Tuần Lễ thời trang cao cấp - Paris Haute Couture Fashion Week. Đồng hành cùng bà là nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam Nguyễn Công Trí

Tối ngày 4/7, đêm tiệc kỷ niệm 150 năm của Hiệp hội thời trang cao cấp thế giới thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week đã diễn ra tại thủ đô Paris. Góp mặt trong sự kiện này có 2 đại diện đến từ Việt Nam là bà Trang Lê – Chủ tịch Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week và NTK Nguyễn Công Trí. Đây được xem là một đêm tiệc đẳng cấp, nơi hội tụ và giao lưu của những nhân vật tầm cỡ và quyền lực trong giới thời trang thế giới.

Bà Trang Lê là một nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn đối với sự phát triển của ngành thời trang Việt Nam trong nhiều năm qua. Dấu ấn đậm nét nhất của bà chính là sáng lập và nâng tầm sự kiện Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week, trở thành điểm hẹn thời trang uy tín bậc nhất đối với các nhà mốt tên tuổi hàng đầu trong và ngoài nước. Đây cũng chính là nền tảng cho những mối giao thiệp sâu rộng của bà Trang Lê đối với những nhân vật quyền lực của làng thời trang thế giới. Sự xuất hiện của bà với tư cách đại diện Việt Nam tại đêm tiệc của Hiệp hội thời trang cao cấp là một minh chứng rõ nét nhất.

Chia sẻ về chuyến đi đặc biệt này, bà Trang Lê cho biết: “Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week không chỉ là nơi thế giới đến với Việt Nam và chúng tôi còn mang những tinh hoa của làng thời trang Việt Nam đến với thế giới. Chính vì thế, việc giới thiệu nhà thiết kế tài danh Nguyễn Công Trí tới những nhân vật quyền lực tại kinh đô thời trang Paris, chính là tiền đề rộng mở cơ hội lần đầu tiên có nhà mốt Việt Nam tham gia trình diễn tại sàn diễn thời trang danh giá Paris Fashion Week. Cao và xa hơn chính là niềm khát vọng giới thiệu những tinh hoa và nhiều hơn nữa những tài năng thiết kế Việt Nam với bạn bè thế giới, nâng tầm lớp các tài năng trẻ, và cũng chính là nền tảng cho sự phát triển của thời trang Việt Nam”.

Tại sự kiện, bà Trang Lê và NTK Công Trí đã gặp và giao lưu với Chủ tịch hiệp hội Haute Couture – Pascal Morand, bộ đôi NTK nổi tiếng Hà Lan Viktor Horsting và Rolf Snoeren đến từ thương hiệu Viktor & Rolf. NTK Công Trí cho biết anh cảm thấy rất vinh dự và hạnh phúc khi được tham gia và giao lưu với các nhân vật quyền lực của làng thời trang thế giới tại một sự kiện lớn và uy tín như vậy.

20180711 ba trang le hinh 02

Cuộc gặp gỡ bên lề của bà Trang Lê

Bên cạnh những cuộc gặp gỡ bên lề, bà Trang Lê và NTK Nguyễn Công Trí cũng trở thành khách mời đặc biệt trong đêm diễn thời trang của các nhà thiết kế nổi tiếng đến từ kinh đô thời trang Paris. Một trong số đó là màn trình diễn bộ sưu tập mới nhất của NTK Eymeric Francois với tên gọi “American Cathedral in Paris”.

Trước thềm đêm tiệc, bà Trang Lê và NTK Nguyễn Công Trí đã có cuộc gặp gỡ thân mật với ngài Donald Potard, bà Delphine Rousselet (CEO EU-Vietnam Business Network) để nói về câu chuyện giao thoa thời trang giữa 2 nền văn hóa Việt  – Pháp. Kết thúc bằng những cái bắt tay đầy thân thiện, đồng thời cũng mở ra những cơ hội hợp tác mới cho làng thời trang, đây là tầng ý nghĩa quan trọng trong chuyến đi lần này của bà Trang Lê và NTK Nguyễn Công Trí.
Trước đó, ông Donal Potard – cựu CEO của thương hiệu thời trang danh tiếng Jean–Paul Gaultier, một nhân vật có sức ảnh hưởng lớn tại kinh đô thời trang Paris đã có chuyến thưỡng lãm showroom của NTK Nguyễn Công Trí. Cuộc gặp gỡ đặc biệt này diễn ra dưới sự kết nối của bà Trang Lê được xem là manh nha trong tham vọng lần đầu tiên có bộ sưu tập của một NTK Việt Nam xuất hiện tại sàn diễn Paris danh giá. Được biết bà Trang Lê là người luôn dành cho NTK Nguyễn Công Trí sự ái mộ về tài năng và luôn muốn mang tinh hoa của những thiết kế của anh đến với bạn bè quốc tế. Bà cũng là người luôn ấp ủ giấc mơ lớn cho làng thời trang Việt. Chính vì những cơ duyên đặc biệt trước đó, chuyến đi tới Paris lần này của NTK “Em Hoa” cùng bà Trang Lê cũng sẽ là cơ hội để mở ra một bước ngoặt cho làng mốt trong nước.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua