B.zero I Labyrinth – sức mạnh của sự tự tin

Bulgari đã phá vỡ quy chuẩn của thiết kế trang sức một lần nữa với B.zero I Labyrinth phiên bản mới, chiếc nhẫn là 1 lời tuyên bố của sức mạnh của sự tự tin

Thông qua những đường cong quyết rũ xoắn ốc của vàng hồng và vàng trắng, chiếc nhẫn bộc lộ khả năng thiên bẩm để phá bỏ những luật lệ thông thường. Đem đến sự đột phá cho sự sáng tạo trong năm nay, dòng thiết kế huyền thoại B.zero I Labyrinth – sản phẩm của sự kết hợp giữa tài năng của Bvlgari và kiến trúc sư tài ba Zaha Hadid – đã trở nên phong phú hơn với sự cách mạng trong thiết kế mới.

Hình mẫu được dựa theo Đấu Trường La Mã, công trình kiến trúc biểu trương cho sức mạnh của hoàng đế Vespasian. B.zero I đã được thiết kế để trở thành biểu trưng của sức mạnh và cá tính, là tiếng nói của những ai dám nghĩ lớn, từ thời La Mã cổ xưa cho đến hiện tại. Lấy tầm nhìn táo bạo của đấng quân vương làm cốt lõi, ý tưởng hấp dẫn đằng sau thiết kế độc nhất của B.zero I là để truyền sự tự tin của người phụ nữ thông qua 1 món đồ nữ trang phá cách và hợp thời.

THE POWER OF DESIGN

Khi B.zero I được chế tác vào năm 1999, nó đã xô ngã mọi giới hạn về hình dáng và khuôn mẫu, với kết cấu 3D và vẻ kiến trúc là tiêu điểm của nó thay vì đường nẹp mảnh thông thường. Nhấn nhá với một dường chạy vát ở trung tâm được bao quanh bởi hai chiếc nhẫn trơn được khắc 2 lần logo của Bvlgari, kiệt tác này tự hào về một diện mạo chưa từng có trước đây. Một thiết kế đột phá và ấn tượng thách thứ mọi giai tầng.

Với diện mạo nổi bật, chiếc nhẫn cũng là 1 mảnh ghép hoàn hảo đem đến yếu tố khác biệt cho cuộc sống thường ngày; B.zero I phá vỡ mọi quy tắc về cách sử dụng trang sức. Nó nhìn thật hoàn hảo trên từng ngón tay, hoặc xếp chồng lên nhau, hay trên một sợi dây chuyền hoặc trên một chiếc lắc. B.zero I mang thiên hướng phá cách theo một cách rất riêng và dễ dàng tạo điểm nhấn cá nhân khác biệt trong cách đeo nó. Món đồ trang sức dành cho cả nam giới và nữ giới, một diệp về sự bình đẳng giới.

Trải qua thời gian, B.zero I đã phô bày khả năng vô hạn của việc tái sự dụng chính nó, bằng vô số cách diễn dịch và việc sử dụng vật liệu độc đáo, như một màn trình diễn nghệ thuật không có điểm dừng. Vào năm 2010, nhà điêu kkắc nổi tiếng Anish Kapoor đã thêm sự tưởng tượng của ông ấy vào chiếc nhẫn biểu tượng bằng cách thêm vào một bề mặt như mặt kính để hoàn thiện B.zero I. Kết hợp giữa đường xoắn ốc được lấy cám hứng từ truyền thống cùa tubogas với đường cong đặc thù sáng bóng và mềm mại của ông ấy. Kapoor mượt mà pha trộn nghệ thuật đương thời vào nhân dạng táo bạo của B.zero I. Một phiên bản với B.Zero I vừa được cho ra mắt gần đây, được thiết kế bởi kiến trúc sư huyền thoại Zaha Hadid. Thấm nhuần biểu tượng kinh điển của Bulgari với thiết kế thiên tài của cô ấy. Hadid thêm đường cong đặc trung của cô ấy vào đường cong của chiếc nhẫn, tạo ra cảm giác hồi tưởng sự chuyển động trong kiệt tác kiến trúc của cô ấy.

B.zero I không chỉ hấp dẫn một số tên tuổi nổi tiếng trong giới nghệ thuật đương thời, mà còn lấy cảm hứng từ thế giới nghệ thuật và thiết kế, liên tục thể hiện bản sắc của nó với kiểu dáng tiên phong và chất liệu thật sự khác lạ. Từ gốm và cẩm thạch màu sắc, đến sự kết hợp giữa các loại vàng khác nhau tạo thành một vòng xoắn khác biệt. B.zero I làm thế giới kinh ngạc với mỗi diện mạo mới của nó.

Screen Shot 2018-06-12 at 2.05.04 PM

THE COLLECTION: A RING OF SELF – EXPRESSION

Với vòng xoắn quyến rũ, nơi vàng hồng hòa lẫn vào vàng trắng trong một cuộc chơi đánh lừa tị giác của sự thay đổi liên tục và hình thái ngoài dự đoán, Mê hồn trận biểu trưng mới của B.zero I Labyrinth phản ánh cách sống của Bulgari: tái thiết lập lại quy tắc và dám trở thành con người mà bạn muốn, bằng một cách vô cùng thuyết phục.

Chế tác sự sáng tạo này khác biệt so với những mẫu trang sức khác, bộ sưu tập trở nên phong phú hơn với bốn điểm mới sau: một chiiếc nhận bốn lớp độc đáo bằng vàng hồng và vàng trắng – cũng lộ diện với một phiên bản đắt giá hơn được khảm kim cương – và 2 mặt dây chuyền hầm hồ được thu nhỏ không đáng kể từ móc treo nhẫn. Diện mạo mới của B.zero I Labyrinth thay đổi theo cách bạn nhìn vào nó: vàng hồng theo hướng từ phía trên và vàng trắng theo hướng từ phía dưới – hoặc ngược lại – một vòng xoắn quyến rũ của những đưởng cong được chạm khắc bởi dòng chảy của vàng khi bạn chạm tới trung tâm của nó.

Chương mới của bộ sưu tập đặc trưng cũng giới thiệu 2 chiếc lắc với mặt dây góc cạnh với 2 màu đen và trắng sứ, và vành đai hoa tai được quấn với vòng xoắn đặc trưng vàng hồng.

IN THE SHAPE OF LEGEND

Nó cần một người có trình độ về kiến trúc như Zaha Hadid để có thể thành công làm lại mẫu thiết kế và để xô đẩy giới hạn bản chất nổi loạn của chiếc nhẫn. Đem đến cho bộ sưu tập huyền thoại B.zero I sự lộng lẫy mới, năm nay mẫu vòng xoắn cũ đã được cải thiện trên chiều ánh sáng mới: 2 chiếc nhẫn vàng hồng hoặc vàng trắng với mặt tương thích được khảm kim cương với nhiều kích cỡ khác nhau, hoàn thiện cấu trúc đường cong của mẫu chế tác huyền thoại bằng sự lấp lánh mờ ảo. Những viên đá quý làm tăng thêm cám giác của sự chuyển động, bằng kích thức khác nhau và sự sắp đặt gợn sóng những viên đá quý mang đến cảm giác dòng chảy.

Dành cho sự kết hợp phi thường này Hadid tái cấu trúc vòng đai trung tâm nguyên bản bằng các vòng xoắn giao nhau giống như những lớp sóng vàng nhấp nhô, tạo ra hình học mới làm nổi bật cảm giác dòng chảy tự nhiên của hình bóng. Được nắm giữ trong phạm vi 2 chiếc nhẫn trơn được chạm khắc 2 lần biểu tượng kinh điển của Bulgari, thiết kế huyền thoại là kĩ thuật dòng chảy tự do và đường kẻ, phô bày diện mạo độc nhất và táo bạo một cách thông minh đem lại cho kim loại một cảm giác tự nhiên. Khi đeo, chiếc nhẫn giống như lơ lửng trên ngón tay của bạn, bay lơ lửng hơn là bao xung quang, đánh lừa thị giác và đòi hỏi một cái nhìn cận hơn với cấu trúc bất khả thi.

Screen Shot 2018-06-12 at 2.04.32 PM

THE LABYRINTH: A PLACE TO BE YOURSELF

Cần có sự ngoan cố, quyết tâm và dung cảm để làm theo quy tắc duy nhất để xuyên qua mê cung, dù cho nó nằm trong trí tưởng tượng, trong một giấc mơ hoặc trong thực tế. Có một thứ gì đó vô cùng thú vị về cách sắp đặt không ngay hàng thẳng lối: đó là cách để bắt giữ nét đẹp không ngờ tới, để trải nghiệm nguồn năng lượng của mỗi người, để mở ra cuộc sống và khám phá những cơ hội mới ở từng ngã rẽ. Như họ nói: đó là cuộc hành trình mà không phải là điểm đến, đó mới chính là vấn đề.

Đối với Bulgari, mê cung không phải là một nơi khiến cho một người đánh mất bản thân nhưng là 1 nơi để tìm lại chính mình. Đó là cuộc hành trình của những trải nghiệm tiếp diễn liên tục, là nơi mà bản năng đóng vai trò chủ chốt và sự chọn lựa là khẩu lệnh: phải hay trái, dừng lại hay đi tiếp, những khả năng mới chờ đợi đằng sau mọi lối rẽ.

Từ nghệ thuật cho đến điện ảnh, đến biểu tưởng của cuộc sống hiện đại, mê cung và người phụ nữ dường như xây dựng một công thức hoàn hảo. Khao khát được sống để trải nghiệm – và làm những điều mình muốn – là một phần trong sinh lực sống của người phụ nữ, người táo bạo thiên bẩm và có khả năng làm được điều bất khả thi trong cuộc sống thường ngày của họ. Mê cung là cách biểu lộ trực tiếp sức mạnh của sự thông suốt đã được bộc lộ qua B.zero I một sáng tạo của Bulgari: mọi quy tắc đều có thể thách thức, thay đổi hoặc tái sử dụng. Nó có thể được xem như là một lời tuyên bố rằng trong một ý tưởng sẽ đề ra một giải pháp với duy nhất một lộ trình từ ngoài vào đến trung tâm, mỗi người sẽ tự tìm ra được bằng chính cách của bản thân mình.

Một phép ẩn dụ của cuộc sống, biểu tưởng đầy cảm hứng này thôi thúc người phụ nữ lựa chọn con đường cho riêng mình và bỏ lại lộ trình bị giới hạn, bằng một tư tưởng sẵn sàng cho mọi thứ và khả năng liên tục đổi mới quy tắc.

SHE RVLES BE REINVENTING THE RVLES

Một nét đẹp mạnh mẽ và lôi cuốn như chính chiếc nhẫn yêu thích của cô ấy, Bella Hadid khẳng định bản thân mình thông qua sự độc đáo thiên bẩm của cô ấy. Quả quyết nhưng e thẹn, Bella đối mặt với cuộc sống dưới ánh hào quang của cô ấy với sự quả quyết và một chút sự duyên dáng khéo léo: người mẫu, vận động viên và nổi tiếng từ lúc chào đời, cô ấy sẵn sàng tiếp nhận sự thay đổi, chấp nhận cuộc sống của cô ấy với tất cả sự mâu thuẫn trong cô bằng tất cả sự chân thực.

Mạnh mẽ, dữ dội và độc lập như người Amazon thời hiện đại, Bella vượt qua cuộc sống đầy phiêu lưu của cô ấy như thể cô đang sải bước trên sàn diễn – bằng bản năng của họ nhà mèo và nguồn năng lượng thiên bẩm. Cô ấy có khả năng bắt giữ ống kính máy ảnh chỉ bằng một ánh mắt, nhưng đằng sau vẻ ngoài nghiêm túc và hơi có phần rầu rĩ, là một tình yêu mãnh liệt dành cho cuộc sống và sự tươi sáng bẩm sinh của một cô gái California. Một sự lạc quan bất biến, cô ấy biết cách khiến điều tốt xảy ra.

IMG_4572

Đổi mới nguyên tắc trong tắc cả mọi việc cô ấy làm, Bella tin vào chủ nghĩa cá nhân, điều đó có nghĩa là mỗi người sẽ tự đi con đường của chính mình. Cô ấy không quan tâm đến việc trở nên nổi loạn, cô ấy chỉ muốn sống theo cách cô ấy muốn.

Đeo B.zero I của Bulgari, Bella cũng giống như nhà chế tác kim hoàn người Roman tin rằng trang sức có thể truyền cảm hứng cho người phụ nữ tự đặt ra quy tắc của chính họ: “ B.zero I đại diện cho khía cạnh mạnh mẽ của tôi, một khía cạnh khác so với bộ mặt biệu lộ sự phục tùng”.

Trong thế giới cô ấy sẻ chia, một tác phẩm nghệ thuật, một chiếc váy, một món trang sức, hoặc một sự vật là cách thú vị nhất để rhể hiện màu sắc chân thật của cô ấy: “Tôi nghĩ mẫu thiết kế cho thấy rất nhiều cách chúng ta sống, con người của chúng ta và thẩm mỹ của mỗi người. Thế giới ngày nay là 1 một dòng chảy: một bức họa trở thành một cái túi, một cái dĩa là cảm hứng của 1 cái váy, một kiệt tác kiến trúc được đưa vào một chiếc nhẫn… Đối với tôi mẫu thiết kế là một trong những nghệ thuật tốt nhất để nắm bắt dòng chảy năng lượng này”. Đối với Belle, mội mẫu thiết kế có một câu chuyện của riêng nó và nguồn năng lượng thiên bẩm để nắm giữ theo một cách rất riêng.

Đừng bỏ qua