AYMELINE AMADE SỐNG ĐỘNG TRONG CHIẾN DỊCH #FERRAGAMOANDI

Năng động, đầy màu sắc và quyến rũ chính là chiến dịch “Ferragamo và tôi” (#FERRAGAMOANDI) trong mùa thu đông 2017 của Salvatore Ferragamo

Chiến dịch mới, năng động này bắt nguồn từ những cảm xúc của khách hàng dành cho thương hiệu. #FERRAGAMOANDI thu hút họ vào “mối tình” với tất cả các sản phẩm củaSalvatore Ferragamo. Chiến dịch tập trung vào giày, túi xách. Như mọi khi, sự sáng tạo, sang trọng và sự chuyên môn luôn dấu ấn của thương hiệu Ferragamo.

20170926 Aymeline Valade FERRAGAMO AND I 04

Cùng với chiến dịch #FERRAGAMOANDI là bộ sưu tập giày mới nhất của thương hiệu, với gam màu vàng gold làm chủ đạo. Sắc metallic lấp lánh gợi cảm được đưa vào từng chi tiết thiết kế ở sandals, giày cao gót và boots. Ở mỗi kiểu dáng, Ferragamo đặc biệt đưa điểm nhấn ánh vàng vào các vị trí khác nhau. Từ phần gót vuông đặc trưng của chiến dịch, đến phần quai, khoá cài, và cả đế giày.

20170926 Aymeline Valade FERRAGAMO AND I 02

Còn kiểu giày nào có thể phù hợp cho bạn cả trong một ngày dạo phố và dạ tiệc buổi tối? Chỉ có thể là một đôi giày metallic với thiết kế thanh lịch, ôm gọn lấy cổ chân uyển chuyển. Giày metallic sẽ làm cho ngày dạo phố của bạn tràn đầy năng lượng. Với buổi tiệc đang chờ đợi bạn vào một buổi tối lãng mạng, đôi giày ánh kim cùng với một bộ đầm hở vai gợi cảm sẽ là tâm điểm chú ý. Chiến dịch #FERRAGAMOANDI hiểu rằng, một đôi giày cầu kỳ nhưng không màu mè, chính là điều mà bạn cần.

20170926 Aymeline Valade FERRAGAMO AND I 03
Nữ diễn viên người Pháp Aymeline Valade với vẻ đẹp mạnh mẽ trong chiến dịch “Ferragamo và tôi”

Nữ diễn viên người Pháp Aymeline Valade với vẻ đẹp mạnh mẽ trong chiến dịch “Ferragamo và tôi”

Đừng bỏ qua