Armani Exchange khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội

Á hậu Tú Anh và stylist Hoàng Ku đã góp mặt nhân sự kiện Armani Exchange khai trương cửa hàng đầu tiên ở thủ đô

Ngày 30/06/2017, nhãn hiệu thời trang của Ý – Armani Exchange khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội, toạ lạc trong khu mua sắm cao cấp Tràng Tiền Plaza, Tầng 3, Số 24 Hai Bà Trưng, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đây cũng là cửa hàng thứ 2 tại Việt Nam sau cửa hàng ở Saigon Centre, Tp. Hồ Chí Minh.

Với tổng diện tích hơn 190m2 được thiết kế, xây dựng dựa trên nét đặc trưng vốn có của những thành phố hiện đại khi kết các vật liệu nhân tạo hài hòa cùng những yếu tố từ thiên nhiên. Cửa hàng trưng bày những sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập trong năm 2017, Armani Exchange sẽ là nguồn sinh khí mới cho giới mộ điệu thời trang thủ đô.

Nhân dịp Armani Exchange khai trương cửa hàng đầu tiên ở thủ đô, khách hàng khi ghé thăm cửa hàng sẽ có cơ hội nhận hàng trăm phiếu mua hàng trị giá 500.000 đồng.

20170703 armani exchange khai truong cua hang hinh 03

Cửa hàng có diện tích gần 200m2

20170703 armani exchange khai truong cua hang hinh 02

Stylist Hoàng Ku

20170703 armani exchange khai truong cua hang hinh 04

Á hậu Tú Anh

Armani Exchange (A/X) là một trong các thương hiệu thời trang thuộc sở hữu bởi tập đoàn Giorgio Armani S.P.A do nhà thiết kế lừng danh Giorgio Armani tạo ra. Thương hiệu được sáng lập năm 1991 với định hướng là một thương hiệu dành riêng cho giới trẻ năng động, sáng tạo và phá cách với phong cách sống hiện đại. Phong cách thiết kế của Armani Exchange kết hợp hài hòa giữa tính tiện dụng của Mỹ và cá tính thời trang của Ý, dễ dàng nhận thấy hình ảnh một New York hiện đại và phóng khoáng đi cùng chất thanh lịch xứ Sicilia trên những bộ trang phục của A|X.

Her World Vietnam

 

Đừng bỏ qua