Áo choàng lông nhân tạo lên ngôi mùa Thu Đông 2017

Những chiếc áo choàng lông nhân tạo khá rực rỡ, vui mắt, năng động trong bộ sưu tập mới nhất White Label từ thương hiệu Liu Jo khiến tín đồ mê mẩn

Thời trang liệu có mang tính hiện đại không? Đây là tên của một trong các sự kiện triển lãm không thể bỏ qua được tổ chức bởi Viện bảo tàng Nghệ thuật Đương đại New York vào mùa thu năm nay, từ ngày 1 tháng 10, 2017 đến ngày 28 tháng 1, 2018. 99 thiết kế có ảnh hưởng sâu sắc xuyên suốt lịch sử của ngành thời trang như áo phông trắng, đầm đen mini, quần jeans, và vâng vâng sẽ được Viện bảo tàng trưng bày và tôn vinh xuyên suốt sự kiện này.

20173008 ao choang long nhan tao len ngoi mua thu dong 2017 05 20173008 ao choang long nhan tao len ngoi mua thu dong 2017 06 20173008 ao choang long nhan tao len ngoi mua thu dong 2017 07

Nhiều người sẽ cảm thấy khá quen thuộc với một số chủ đề thời trang được nhắc đến, và đó chính là điều làm cho thế giới thời trang luôn hấp dẫn trong mắt mọi người. Tất cả mọi thứ đều đã thay đổi, nhưng lại không có gì bị phá huỷ cả. Trong khi lại có vô vàn điều mới được tạo nên.

Thông cáo báo chí đầu tiên về bộ sưu tập White Label của Liu Jo mùa Thu-Đông 2017 đã tóm tắt lại các khái niệm thời trang bằng các phiên bản thời thượng của những thiết kế tiêu biểu, như áo khoác và các bộ âu phục trịnh trọng. Nó cũng gợi ra các thiết kế tinh tế sang trọng tôn vinh sự nữ tính, dịu dàng cùng các giá trị nữ quyền.

Trong số các xu hướng nổi bật được đề cập – bao gồm Colour Symphony, Urban Wild và Black Shine -, thông cáo báo chí đầu tiên về bộ sưu tập White Label ưu ái dành những lời có cánh cho các thiết kế áo choàng dài, áo khoác nhiều lớp và áo choàng lông nhân tạo. Các gam màu được sử dụng vô cùng đa dạng: từ các sắc màu tự nhiên như xanh lá Verde Foresta cho đến màu đen than đá pha lẫn với sắc hoa và đỏ cherry. Màu vàng mù tạt Giallo Senape phủ các tia cam nhỏ và màu xanh Bluette phối cùng sắc đen và trắng cũng được dùng rộng rãi. Các hoạ tiết in hình động vật sống động hiển nhiên cũng xuất hiện trên các mẫu thiết kế.

20173008 ao choang long nhan tao len ngoi mua thu dong 2017 03

Áo choàng lông nhân tạo hoạ tiết da báo nổi bật thời thượng

20173008 ao choang long nhan tao len ngoi mua thu dong 2017 04 20173008 ao choang long nhan tao len ngoi mua thu dong 2017 02

Những chiếc áo choàng làm từ lông nhân tạo khá rực rỡ, vui mắt, năng động và có thể được sản xuất dưới dạng dài hoặc ngắn như kiểu áo choàng không tay. Các mẫu áo khoác nhiều lớp ra mắt trong nhiều phiên bản màu sắc khác nhau và được trang trí với khoá kéo đính ren. Áo choàng làm bằng vải neoprene gắn đinh tán trong khi thiết kế áo gió được gia công từ vài satin nhuộm bóng.

Danh sách các thiết kế còn lại bao gồm bộ pansuit chấm bi in hoa văn được may theo kiểu Milano, váy gắn đinh tán phối cùng quần ống rộng lưng cao, hoặc áo khoác kẻ sọc nhuyễn với nút cài kiểu Hải quân. Thiết kế quần kaki lưng cao cũng rất đáng được quan tâm khi sở hữu phần gấu quần gắn hạt cườm giả kim cương. Các mẫu đầm ngắn ôm cơ thể với đường xẻ cổ chữ V quyến rũ gây ấn tượng bởi hoạ tiết in hoa và lớp ren mỏng xếp li hoặc hoạ tiết quả thông nhí theo phong cách Ấn Độ. Tất cả các sản phẩm sơ mi và áo dài tay ánh kim đều được tô điểm thêm với đăng ten và vải xuyên thấu chấm bi.

20173008 ao choang long nhan tao len ngoi mua thu dong 2017 01

Tông màu đen được sử dụng khá nhiều trong bộ sưu tập lần này, nhưng vẫn không làm ảnh hưởng đến diện mạo chung của các thiết kế. Linh hồn của xu hướng Black Shine chính là âm hưởng nhạc rock được thể hiện qua hoạ tiết da rắn in tinh tế trên các mẫu đầm và áo, cùng áo khoác và áo blazers làm bằng da, áo choàng lông nhân tạo. Những chi tiết đăng ten bằng nhung, các chất vải xếp ly và xuyên thấu xuất hiện ở hầu hết các thiết kế trong bộ sưu tập, cùng với áo thun đính cườm in ngôi sao lấp lánh.

Cửa hàng Liu Jo tại Việt Nam:

HCM: TTTM Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Quận 1. ĐT: 028 3821 6555

HN: Tầng 3, TTTM Tràng Tiền, 24 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm. ĐT: 024 32669585

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua