Angela Phương Trinh diện váy xuyên thấu xuất hiện tại thảm đỏ show diễn The Superstar

Diện chiếc đầm xuyên thấu của thương hiệu Burberry, Angela Phương Trinh tự tin tỏa sáng trên thảm đỏ trước hàng chục ống kính liên tục nhấp nháy

Tối 29/5, show diễn “The Superstar” của NTK Adrian Anh Tuấn chính thức diễn ra tại Dinh Thống Nhất. Trước đó, nhiều sao Việt đã đến tham dự sự kiện để được chiêm ngưỡng những thiết kế mới nhất thuộc bộ sưu tập “Superstar (Because you are!)” của chủ nhân thương hiệu Valenciani. Họ là những người bạn, người đồng nghiệp từng cộng tác chung với nhà thiết kế.

Nổi bật trong số đó là sự xuất hiện của diễn viên Angela Phương Trinh. Diện chiếc đầm xuyên thấu của thương hiệu Burberry, người đẹp tự tin tỏa sáng trên thảm đỏ trước hàng chục ống kính. Cô cũng khéo léo lựa chọn chiếc clutch Bottega và giày cùng tông với bộ cánh. Đây là lần xuất hiện đầu tiên của cô tại sự kiện sau khi trở về từ LHP Cannes tại Pháp.

angela phuong trinh angela phuong trinh4 angela phuong trinh3

Bên cạnh đó, các Hoa hậu – Á hậu cũng đến chúc mừng Adrian Anh Tuấn như  Mai Phương Thuý, Kỳ Duyên, Diễm Hương, Trương Thị May. Hoa hậu Kỳ Duyên không kém phần nổi bật khi diện chiếc váy biển cả đến sự kiện. Cô thu hút ánh nhìn với tông trang điểm nhẹ. Mỹ nhân mong muốn truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường biển thông qua bộ trang phục. Đây là một thiết kế của chủ nhân BST “Superstar (Because you are!). Được biết, dù bận rộn với loạt dự án cá nhân riêng, người đẹp vẫn dành thời gian đến dự sự kiện để chung vui cùng nhà thiết kế 8x.

hoa hau ky duyen

Hoa hậu Kỳ Duyên

hoa hau mai phuong thuy

Hoa hậu Mai Phương Thuý

truong thi may

Á hậu Trương Thị May

Cũng tại sự kiện, người đẹp Diễm Hương cũng gây chú ý khi bế con đến thảm đỏ. Hoa hậu Trúc Diễm và chồng thu hút hàng loạt ống kính của giới truyền thông khi vừa xuất hiện trên thảm đỏ. Họ là cặp đôi duy nhất song hành cùng nhau đến ủng hộ nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn.

diem huong va con trai

Hoa hậu Diễm Hương và con trai

truc diem và chong

Trúc Diễm rạng rỡ bên cạnh chồng

Thảm đỏ còn có sự góp mặt của dàn mỹ nhân như Diễm My, Phan Như Thảo, Thủy Top, Vũ Cát Tường, Kathy Uyên, Ngô Thanh Vân, Phương Trinh Jolie…

diem my

Diễm My

phan nhu thao

Phan Như Thảo

ngo thanh van

Ngô Thanh Vân

kathy uyen

Kathy Uyên

huyen ni

Huyền Ny

phuong trinh

Diễn viên Phương Trinh

thai ha

Người mẫu Thái Hà

thuy top

Thuỷ Top

uyen linh

Ca sĩ Uyên Linh

vu cat tuong

Vũ Cát Tường

phuong trinh jolie

Phương Trinh Jolie

Photo: Tùy Phong, Hải Nguyễn

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua