Ái Phương, Hoàng Oanh nổi bật trên phố đi bộ

Hai người đẹp diện những thiết kế vẽ tay độc đáo với những gam màu bắt mắt của NTK Hoàng Quyên khi xuất hiện cùng nhau trên phố đi bộ

Mới đây, trong bộ ảnh streetstyle, ca sỹ Ái Phương và MC Hoàng Oanh đã làm nhiều người hâm mộ phải ngoái nhìn khi cả hai quá nổi bật trên phố trong những thiết kế vẽ tay của nhà mốt Hoàng Quyên.

Hai người đẹp dường như khá ăn ý trong chiến dịch gây “náo loạn” phố đi bộ. Họ chọn các gam màu thu hút ánh nhìn người đi đường và phù hợp với tiết trời mùa hè như: vàng, hồng, xanh, đỏ… đi kèm là những đôi giày, clutch vẽ tay công phu đồng bộ cùng màu sắc trang phục.

Ái Phương, Hoàng Oanh đều phải lòng những chiếc váy xếp pli nữ tính, với thiết kế cut out táo bạo qua những đường xẻ khoe bờ vai trần, vòng eo con kiến. Điểm nhấn quen thuộc trong trang phục của NTK Hoàng Quyên là những bức tranh khắc họa rõ nét văn hóa dân gian, câu chuyện cổ tích huyền ảo được vẽ tay hết sức công phu, tỉ mỉ. Tất cả đều mang tinh thần tự do, phóng khoáng nhưng vẫn tinh tế, sang trọng. Hoàng Quyên chú trọng sử dụng chất liệu thân thiện với cơ thể có nguồn gốc thiên nhiên như: tơ tằm, tơ sống, tafta, gấm nhẹ… vừa giúp người mặc tôn lên nét nữ tính, vừa hài hòa với làn da của người phụ nữ Á Đông.

HINH (1) HINH (2) HINH (4) HINH (10) HINH (16) HINH (21) HINH (13)

Nếu Hoàng Oanh theo đuổi nghề cầm mic thì Ái Phương lại chinh phục khán giả nhờ giọng ca da diết, sâu lắng. Nữ ca sỹ liên tục ghi điểm với công chúng qua những MV đầy chất thơ, tự sự của cô. Cuối tháng 6 này, người đẹp sẽ trình làng một ca khúc hoàn toàn mới gửi đến các fan.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua