Adrian Anh Tuấn & Kelbin Lei – Đột phá sàn diễn The Superstar

The Superstar hứa hẹn sẽ gây sốt với các tín đồ thời trang khi đánh dấu “màn bắt tay” ngoạn mục giữa Adrian Anh Tuấn và Kelbin Lei

Xuân – Hè 2016 dường như là mùa nhộn nhịp của làng mốt Việt, không đứng ngoài làn sóng ấy, nhà thiết kế (NTK) Adrian Anh Tuấn đang tất bật chuẩn bị cho show diễn cá nhân đầu tiên trong sự nghiệp.

Việc kết hợp giữa NTK và stylist là xu hướng phổ biến ở làng mốt thế giới, Adrian Anh Tuấn – Kelbin Lei được biết đến là một trong những bộ đôi hợp tác thời trang tiên phong tại Việt Nam. Qua đó, bộ sưu tập sẽ được thổi thêm những nét chấm phá mới, đầy sáng tạo trong việc mix & match những phụ kiện độc, lạ hiệu ứng màu sắc bắt mắt, tính ứng dụng cao góp phần mang hình ảnh thời trang đến gần hơn với người hâm mộ.

Adrian Anh Tuan

Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn và bạn đời Sơn Đoàn

Kelbin Lei là stylist nổi tiếng của Vbiz mang phong cách unisex độc đáo, cá tính. Vừa qua anh chàng 9x đã “lọt vào mắt xanh” của thương hiệu Gucci nhờ vào phong cách thời trang phi giới tính của mình.

Kelbin Lei 2

Fashionisto Kelbin Lei

Là show diễn thời trang cá nhân đầu tiên, chính tay NTK Adrian Anh Tuấn là người lo liệu từ khâu tổ chức, khách mời, trang trí sàn catwalk… và dĩ nhiên không quên dành phần lớn thời gian cho bộ sưu tập của anh. Với các mẫu thiết kế trình làng tại đêm diễn được đầu tư rất công phu, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ. Những bộ trang phục đều mang hoạ tiết độc đáo, được thiết kế và in độc quyền trên nhiều chất liệu vải cao cấp đa dạng, anh sử dụng nhiều loại ren được dệt riêng với kĩ thuật mới lạ, độc đáo.

IMG 01

“Tình yêu dành cho chính bản thân” là cảm hứng chủ đạo xuyên suốt của nhà mốt Adrian Anh Tuấn. Qua những thiết kế của mình, anh muốn gửi gắm thông điệp, bất kì người phụ nữ nào, dù hoàn hảo hay không, đều có thể toả sáng và trở thành Superstar chính hiệu nhờ cách lựa chọn trang phục phù hợp. Superstar (Because you are!) cũng chính là tên của BST mà anh sẽ trình làng.

Bên cạnh đó, còn có sự góp mặt của chân dài đình đám Thanh Hằng, là một người bạn thân và đã từng cộng tác với anh qua nhiều show diễn. Với kinh nghiệm sải bước trên nhiều sàn catwalk lớn, sở hữu gương mặt sáng sân khấu, thân hình lý tưởng là những ưu điểm giúp người đẹp thu hút giới mộ điệu mỗi khi xuất hiện tại những sự kiện thời trang.

The Superstar là chuỗi show diễn thời trang hoành tráng của NTK Adrian Anh Tuấn được giới thiệu tại TP.HCM, Hà Nội và California (Hoa Kỳ). Trong đó, show diễn tại Dinh Độc Lập vào lúc 19h ngày 29/05/2016 được chuẩn bị kỹ lưỡng và đầu tư hoành tráng nhất. Show diễn cá nhân đầu tiên chính là cột mốc đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp thời trang của Adrian Anh Tuấn.

IMG 03

Chương trình bao gồm ba phần, phần đầu và cuối do 50 người mẫu hàng đầu làng mốt Việt đảm nhận, với sự góp mặt của siêu mẫu Thanh Hằng và Á hậu Lệ Hằng. Phần giữa mang tên “Real People” được xem là tiết mục “đinh” của đêm diễn.

Chia sẻ thêm về những dự định sắp tới cho show diễn này, Adrian Anh Tuấn nói: “Một chương trình mang giá trị nghệ thuật cần có sự đầu tư, chuẩn bị lâu dài, kỹ càng. Chính vì thế sau một thời gian dành hết tâm trí cho những mẫu thiết kế trình diễn lần này, tôi nhận thấy đây là thời điểm thích hợp nhất để giới thiệu tâm huyết của mình tới các tín đồ thời trang trong và ngoài nước”.

IMG 04

Chưa dừng ở đó, show diễn cá nhân đầu tiên của NTK Adrian Anh Tuấn còn được tổ chức ở Hoa Kỳ vào giữa tháng 6 tới là chương trình từ thiện, với mục đích gây quỹ ủng hộ các dự án nước sạch hàng năm cho trẻ em ở vùng sâu vùng xa trên đất nước Việt Nam. Từ đó góp phần nâng cao nhận thức và cải thiện cuộc sống cho nhiều người. Đó cũng là cách gián tiếp để giúp đỡ trẻ em nghèo tại đây yên tâm cắp sách đến trường thực hiện ước mơ.

Photo: Justin Q Pham
Model: Hằng Nguyễn
Styling: Đặng Huy
Make up & Hair: Lê Tâm Hồng
Art & Graphics: Son Doan
Location Adviser: Truong Thanh Long
Location: Đà Lạt, Việt Nam

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua