#ACTIVEFEMINITY: CÔNG THỨC HOÀN HẢO CHO QUÝ CÔ THỜI ĐẠI MỚI TỪ LIU JO

Bộ sưu tập giày Xuân Hè 2018 của thương hiệu Liu Jo được thiết kế đặc biệt dành riêng cho những người phụ nữ thế hệ mới: phong cách và chủ động.

Nét tao nhã mới lạ trong những đôi giày sneaker chính là điểm nhấn thích hợp cho một vẻ ngoài thời thượng. Cho dù là vào một buổi sáng rực rỡ hay là một buổi đêm sôi động, các fashionista luôn biết cách trở nên nổi bật khi kết hợp mọi trang phục với giày sneakers. Bạn chỉ cần biết làm thế nào để mix & match mọi thứ theo cách hài hòa giữa phong cách, xu hướng và màu sắc.

201824 LiuJo hinh06

Bộ sưu tập Xuân Hè 2018 của Liu Jo chủ yếu tập trung vào thời trang dạo phố và khỏe khoắn, nhưng vẫn trung thành với nét thẩm mỹ của đại chúng. Sự nữ tính năng động là sắc thái chủ đạo của bộ sưu tập. Đó là sự kết hợp giựa sắc thái đô thị + sự nữ tính + sự cách tân + chất lượng. Có thể nói, toàn bộ vũ trụ Liu Jo được gói gọn trong bộ sưu tập. Sự tỉ mỉ trong từng chi tiết, kỹ thuật thành phẩm, và quan trọng hơn cả là sự thoải mái.

201824 LiuJo hinh02

Đôi sneaker được làm từ các chất liệu phản chiếu và bao gồm các chi tiết sequin không chỉ làm nổi bật những đường nét mộc mạc và tối giản nhất, mà còn làm thay đổi màu sắc nếu được “vuốt” theo một hướng. Đôi sneaker biểu trưng cho DNA nữ tính của Liu Jo nhưng lại khoác lên mình một sắc đen cá tính, và phần thân trên được tạo lỗ tô điểm bằng đá thạch anh cực nhỏ và đế giày được làm nổi bật bằng các chi tiết bạc.

201824 LiuJo hinh01

Sự đan xen của chất liệu được thể hiện rất rõ: da kết hợp với satin kỹ thuật, với hiệu ứng trơn bóng hoặc hiệu ứng sờn màu của vải dệt xen các sợi vàng hoặc bạc với tơ, với sequins hoặc đinh tán.

201824 LiuJo hinh05


Một trong những tính năng mới là đế giày: là một sự trộn lận sáng tạo để tối ưu hóa sự nhẹ nhàng và tính linh hoạt.

201824 LiuJo hinh03
Các màu sắc trang nhã: từ màu tuyết hồng đến màu xám Candice, bao gồm cả màu bạc và màu đen.

201824 LiuJo hinh04

Tổng thể, những đôi giày mang lại những chủ đề khác nhau, như Summer Dream, Essential Future và Girls Gang. Luôn có một ý niệm duyên dáng đằng sau mỗi món phụ kiện. Ý tưởng cơ bản nằm trong quá trình tìm tòi, trong sự kết hợp giữa các nền văn hoá và trong việc nâng cấp từ những nguồn cảm hứng trong quá khứ. Tôn vinh nét đẹp nữ tính luôn luôn là triết lý thiết kế cốt lõi của Liu Jo.

 

Her World Vietnam 

Đừng bỏ qua