6 show diễn đáng xem nhất tại Tuần lễ thời trang London Xuân Hè 2016

Tuần lễ thời trang London Xuân Hè 2016 vừa kết thúc đã để lại nhiều dư âm đẹp trong lòng giới mộ điệu. Mỗi show mỗi vẻ, nổi bật nhất là 6 bộ sưu tập sau đây

1. Burberry Prorsum

tuan le thoi trang london xuan he 2016 Burberry Prorsum

Burberry Prorsum Ready-to-wear Xuân Hè 2016

Mùa này, nhà thiết kế Christopher Bailey mang đến cho khách mời một bữa tiệc âm nhạc sống động với sự góp mặt của của ca sĩ Alison Moyet cùng dàn hòa tấu. Giọng hát bay bổng đầy mê hoặc của nữ ca sỹ, nhạc sỹ nổi tiếng người Anh đã nâng bước cho dàn người mẫu trong những bộ slip dress lụa thướt tha và jacket quân đội cực “ngầu”.

2. Erdem

tuan le thoi trang london xuan he 2016 Erdem

Erdem Ready-to-wear Xuân Hè 2016

Bộ sưu tập “du ngoạn vùng thảo nguyên” của Erdem đánh dấu sự trở lại của những chiếc đầm dài thời Victoria được biến tấu để trông hiện đại hơn với họa tiết vô cùng bắt mắt.

3. Simone Rocha

tuan le thoi trang london xuan he 2016 Simone Rocha

Simone Rocha Ready-to-wear Xuân Hè 2016

Simone Rocha xây dựng hình ảnh những quý cô theo đuổi phong cách ladylike nhưng không kém phần cá tính qua những chiếc đầm tay bồng với điểm nhấn là những dải băng chéo trên thân áo.

4. Christopher Kane

tuan le thoi trang london xuan he 2016 Christopher Kane

Christopher Kane Ready-to-wear Xuân Hè 2016

Những cô nàng “yêu điên dại” của Christopher Kane quá quyến rũ với quần cắt khoét táo bạo, đầm tua rua, đầm ren neon, đầm phối màu loạn xạ… cùng phụ kiện làm từ dây rút nhựa khiến người xem chỉ biết “mắt chữ O, mồm chữ A”.

5. Mary Katrantzou

Mary Katrantzou Fashion Show Ready to Wear Collection Spring Summer 2016 in London

Mary Katrantzou Ready-to-wear Xuân Hè 2016

Bậc thầy về họa tiết Mary Katrantzou không phụ lòng người hâm mộ khi trình làng bộ sưu tập mới theo phong cách gypsy gồm hàng loạt thiết kế in hoa và đính sequin siêu nhỏ. Sự kết hợp màu sắc và ánh sáng trong bộ sưu tập lần này cho thấy một bước tiến đáng kể trong sự nghiệp của cô.

6. Marques ‘ Almeida

Copyright © 2013 infinitas.  Article Photo for Denim Jeans Observer www.denimjeansobserver.com All brands, product names, corresponding products, supplementary materials, graphic or photographic images, licenses, registered trademarks, trademarks and service marks are the property of their respective owners.

Marques ‘ Almeida Ready-to-wear Xuân Hè 2016

Những gì hai nhà thiết kế Marta Marques và Paulo Almeida mang đến trong bộ sưu tập tả tơi một cách có tổ chức chắc chắn sẽ làm hài lòng những cô nàng chuộng phong cách “cái bang sang chảnh”.

Her World Việt Nam

Tổng hợp

Đừng bỏ qua