5 gợi ý trang phục cho ngày Halloween từ tuần lễ thời trang Spring 2017 read-to-wear

Ngày Halloween sắp tới đây, bạn đã có ý tưởng trang phục thật độc và điên cho riêng mình chưa?

Trang phục Halloween truyền thống theo mô hình nhân vật siêu nhiên như những con quái vật, ma quỷ, bộ xương, phù thủy,… Theo thời gian, việc lựa chọn trang phục mở rộng và bao gồm các nhân vật nổi tiếng từ tiểu thuyết, người nổi tiếng, và các nguyên mẫu chung chung như ninja và công chúa. Việc cải trang trở nên phổ biến ở Scotland vào cuối thế kỷ 19, tại Mỹ vào đầu thế kỷ 20. Trang phục Halloween xuất hiện đầu tiên trong các cửa hàng trong những năm 1930 khi nghệ thuật hoá trang đã trở nên phổ biến tại Hoa Kỳ.

Halloween, nói cách khác chính là mùa lễ hội để bạn thỏa thích thể hiện gu thời trang quái lạ tiềm ẩn bên trong của mình. Nếu là một tín đồ thời trang thực thụ, dám chắc rằng bạn đã không bỏ sót bất kì BST nào từ tuần lễ thời trang Spring 2017, và đã tìm thấy những ý tưởng độc đáo cho ngày Halloween đang cận kề.

y tuong trang phuc cho ngay halloween tu tuan le thoi trang spring 2017

Rủ cô bạn thân và cùng nhau hóa thành cặp robot xinh đôi cực kì thời trang như 2 cô nàng Domo arigato trong show diễn của nhà mốt Chanel

y tuong trang phuc cho ngay halloween tu tuan le thoi trang spring 20171

Hay hóa thành các loại trái cây ngọt ngào như dàn mẫu đáng yêu từ show diễn của Charlotte Olympia

y tuong trang phuc cho ngay halloween tu tuan le thoi trang spring 20172

Mẫu thiết kế này chính là cách Kronthaler truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường từ BST mới cho thương hiệu Vivienne Westwood. Xuất hiện tại buổi tiệc Halloween năm nay với tạo hình của một cô nàng bù nhìn rơm cá tính như thế này, bạn thấy sao?

y tuong trang phuc cho ngay halloween tu tuan le thoi trang spring 20173

Nếu vẫn chưa quên hình ảnh kết show ấn tượng của Thom Browne, một chú chó kiêu sa bước đi hiên ngang dưới sự dìu dắt của cặp mèo đáng yêu hai bên, đây là một gợi ý khá thú vị cho bạn và hội bạn của mình đấy!

y tuong trang phuc cho ngay halloween tu tuan le thoi trang spring 20174

Một cô nàng búp bê giấy quyến rũ như Gigi Hadid trong show diễn của Moschino rất đáng để bạn thử trong mùa Halloween năm nay. Bạn chắc chắn sẽ trở thành cô nàng nổi bật nhất buổi tiệc

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua